LÀM THẾ NÀO ĐỂ MỞ QUÁN CAFE VỚI 100 TRIỆU?

Chỉ với số vốn 100 triệu là bạn đã làm chủ một quán nhỏ. Cùng tìm hiểu những kinh nghiệm dưới đây để mở quán cafe với 100 triệu thành công nhé!

Mở quán cafe với 100 triệu có thể sẽ là một mục tiêu đầy hấp dẫn và thử thách cho những ai đang muốn khởi nghiệp kinh doanh quán cafe. Tuy nhiên, việc mở quán cafe sẽ có thể gặp nhiều khó khăn trong những bước đầu. Trong bài viết này, Napoli sẽ chia sẻ 5 kinh nghiệm “đắt giá" giúp bạn mở quán cafe thành công. 

Tại sao mở quán cafe với 100 triệu đang là xu hướng hiện nay?

Hiện nay, mở quán cafe với quy mô nhỏ, thiết kế đơn giản đang dần trở thành xu hướng trong việc khởi nghiệp kinh doanh quán cafe. Mở quán cafe với 100 triệu, giúp bạn tiết kiệm chi phí, đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt là nhanh chóng thu hồi vốn và có lợi nhuận cao.     

5 kinh nghiệm “đắt giá" mở quán cafe chỉ với 100 triệu của Napoli, chủ quán nên biết

Để mở quán cafe thành công, chủ quán đừng bỏ qua 5 kinh nghiệm dưới đây nhé.

1. Lựa chọn mặt bằng và mô hình kinh doanh

Mở quán cafe với 100 triệu, bạn có thể tìm kiếm mặt bằng ở trong hẻm nhưng vị trí có thể gần trường học, chung cư hay trung tâm thương mại,... là những nơi có nhiều khách hàng.

Về mô hình kinh doanh, bạn có thể chọn cafe take away, cafe sân vườn, cafe cóc,... Đây là những mô hình hướng đến thiết kế đơn giản, phù hợp mọi khách hàng.    

2. Chuẩn bị các giấy tờ, thủ tục pháp lý

Kinh doanh quán cafe chắn chắn bạn không thể bỏ qua các giấy tờ cần thiết như: Giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, các loại thuế cần đóng.

Xem chi tiết những loại giấy tờ cần có khi mở quán cà phê tại đây bạn nhé!

3. Xây dựng menu phù hợp với nhu cầu khách hàng 

Để xây dựng menu cho quán, bạn cần dựa vào nhu cầu của khách hàng, đối thủ cạnh tranh, nguồn cung cấp nguyên liệu. Với vốn đầu tư 100 triệu, bạn nên có những món nước quen thuộc như cà phê, nước ép, sinh tố,... Ngoài ra, bạn cũng nên có món nước nổi bật của riêng quán để thu hút khách hàng hơn.  

 

4. Lên kế hoạch thiết kế quán cafe, mua sắm nội thất, dụng cụ cần thiết

Với quán cafe có quy mô nhỏ, khi thiết kế bạn nên tạo không gian mở khách hàng cảm thấy thoải mái. Sử dụng ánh sáng tự nhiên, trang trí ít cây xanh bên trong quán sẽ giúp quán cafe kết nối giữa không gian bên ngoài và bên trong. 

Việc chọn nội thất cho quán cũng rất quan trọng. Bạn có thể sử dụng bàn tròn hay vuông để phù hợp với từng góc của quán. Nội thất nên có màu nhẹ nhàng như trắng, xám, vàng nhạt,... để tạo sự gần gũi với khách hàng.

Về mua sắm trang thiết bị, dụng cụ chắc chắn không thể thiếu máy xay, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, các dụng cụ pha chế, ly, tách,... Tuỳ vào menu của quán và số lượng khách hàng mỗi ngày mà bạn sẽ mua sắm với số lượng cần thiết.  

5. Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên

Dựa vào số lượng khách hàng ra vào mỗi ngày, bạn nên cân nhắc tuyển số lượng nhân viên phù hợp. Mở quán cafe với 100 triệu, diện tích sẽ từ 40 - 50 m2. Bạn có thể tuyển 2 - 3 nhân viên hoặc nhiều hơn tuỳ thuộc vào lượng khách hàng để quán cafe hoạt động ổn định. 

Nếu bạn chưa biết bắt đầu thực hiện từ đâu, hãy làm theo thứ tự 5 kinh nghiệm Napoli chia sẻ ở trên nhé. Bên cạnh việc mở quán cafe mang thương hiệu của riêng mình, bạn có thể tham khảo thêm mở quán cafe nhượng quyền Napoli. Chúc bạn thành công trong hành trình mở quán cafe của mình. 

Tham khảo chi tiết gói nhượng quyền mở quán cafe với 100 triệu của Napoli Coffee tại link sau.

https://www.napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen/mo-hinh-nhuong-quyen-napoli-coffee-70-trieu-original  

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 02/03/2023 | 680 (Lượt xem)

Các tin khác