KINH NGHIỆM "XƯƠNG MÁU" ĐỂ BẠN NHƯỢNG QUYỀN CÀ PHÊ THÀNH CÔNG

Nhượng quyền trong kinh doanh là hình thức cho phép đơn vị khác mua lại thương hiệu để kinh doanh. Đây là một hướng đi đầu tư đầy tiềm năng, giúp tận dụng ưu thế về danh tiếng thương hiệu, sản phẩm chất lượng và thị trường đã có sẵn. Do đó, ngày nay nhượng quyền thương hiệu cà phê nổi tiếng chính là xu hướng kinh doanh có một sức hấp dẫn rất lớn với các chủ đầu tư. Vậy bí quyết để bạn nhượng quyền cà phê thành công là gì?

Lựa chọn thương hiệu nổi tiếng



Lựa chọn thương hiệu nổi tiếng chính là một trong những bài học đầu tiên để kinh doanh chuỗi cà phê nhượng quyền thành công. 

Một thương hiệu nổi tiếng phải hội tụ được những yếu tố như chất lượng sản phẩm tốt, mức độ phổ biến cao và lượng khách hàng ổn định. Hơn nữa, vị trí mà bạn lựa chọn cần có nhu cầu thị trường đảm bảo, đồng thời sản phẩm mà chủ đầu tư lựa chọn cũng cần phải phù hợp với khách hàng ở đây.

Trong cùng một loại dịch vụ, bạn nên chọn mua nhượng quyền từ một thương hiệu phù hợp với khả năng tài chính của mình.Và bên cạnh các khoản chi phí nhượng quyền, bạn cũng nên chú ý những hạng mục hỗ trợ từ doanh nghiệp nhượng quyền, bởi đây là yếu tố rất quan trọng giúp bạn vận hành mô hình kinh doanh một cách thuận lợi.

Vị trí mặt bằng đẹp 


Vị trí mặt bằng luôn là chiếm 60% sự thành công trong kinh doanh nhượng quyền cà phê. Mặt bằng đẹp là nằm ở vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, diện tích lớn và có khách hàng thường xuyên lui đến. 40% sự thành công còn lại được quyết định bởi chất lượng sản phẩm, giá cả, hiệu quả marketing và chất lượng dịch vụ của quán

Chính vì thế, nếu có ý định kinh doanh chuỗi cà phê nhượng quyền thì mặt bằng kinh doanh là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm. Hãy chọn thương hiệu nào có yêu cầu về vị trí phù hợp với bạn, và tất nhiên là trong khoảng nguồn vốn đầu tư cho phép để có thể đảm bảo an toàn nhé.

Xây dựng chiến lược marketing


Đối với điều này, doanh nghiệp nhượng quyền sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình xây dựng chiến lược marketing và kinh doanh. 

Ngoài ra, bạn có thể liên kết với những đơn vị giao hàng tận nơi để cung cấp sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng một cách thuận lợi và nhanh chóng nhất. Đừng quên thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, ưu đãi về giá, hoặc tri ân khách hàng để kích thích hành vi tiêu dùng của khách hàng nhé

Trên đây là những kinh nghiệm "xương máu" để bạn nhượng quyền cà phê thành công mà Napoli Coffee muốn chia sẻ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến nhượng quyền cà phê, đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi qua hotline  090 848 1080 ngay nhé.

 


Ngày đăng: 06/04/2021 | 1051 (Lượt xem)

Các tin khác