KINH NGHIỆM MỞ QUÁN CAFE 200 TRIỆU THÀNH CÔNG

Bạn có trong tay số vốn 200 triệu nhưng chưa biết cách phân bổ chi phí thế nào khi mở quán cafe 200 triệu. Vậy thì bài viết dưới đây là dành cho bạn đó. 

Mở quán cafe 200 triệu, đây là ước mơ của nhiều người với số vốn đầu tư "dễ thở". Ngành F&B nói chung và ngành kinh doanh quán cafe nói riêng đang phát triển mạnh mẽ. Vậy nên, hãy nắm bắt cơ hội này làm giàu cho mình nhé. Trong bài viết này, Napoli chia sẻ đến bạn cách phân bổ ngân sách làm sao hiệu quả nhất. 

Bí quyết phân bổ ngân sách khi mở quán cafe 200 triệu

Với ngân sách 200 triệu, bạn có thể tham khảo những bí quyết dưới đây.

Chi phí thuê mặt bằng kinh doanh

Chi phí thuê mặt bằng khi mở quán cafe 200 triệu sẽ tùy thuộc vào vị trí có thuận lợi hay không. Giá thuê khoảng từ 5 - 10% số vốn, tương đương với 10 - 20 triệu đồng/tháng.   

Chi phí mua nội thất, trang thiết bị cho quán cafe

Quán cafe chắc chắn không thể thiếu tủ lạnh, bảng hiệu, bóng đèn, bàn ghế,... Chi phí này khoảng từ 25 - 30% tương đương với 50 - 60 triệu đồng. 

Chi phí mua dụng cụ, nguyên liệu pha chế

Dụng cụ, nguyên liệu pha chế có thể là máy xay, máy pha cafe, tách, cà phê hạt, trái cây,... Ngân sách cho chi phí này khoảng 20 - 30%, tương đương với 40 - 60 triệu đồng.

Chi phí duy trì quán và dự trù các khoản rủi ro, phát sinh

Chi phí duy trì quán là tiền điện, nước, lương nhân viên,... Và đặc biệt là chi phí dự trù phòng khi rủi ro hay phát sinh. Đây là chi phí rất quan trọng, chiếm khoảng 20 - 30% tương đương với 40 - 60 triệu đồng. 

Kinh nghiệm mở quán cafe 200 triệu thành công, chủ quán tương lai nên biết

Mở quán cafe 200 triệu mang lại doanh thu mỗi tháng giúp cho nhiều chủ quán thành không phải ai cũng làm được. Sau đây là 4 bước trước khi mở quán cafe giúp quán hành hiệu quả, ngày càng phát triển mà bạn nên biết.

Lựa chọn địa điểm mở quán thực sự thu hút khách

Bạn cần xác định đối tượng khách của quán là ai, sau đó chọn mặt bằng phù hợp. Bạn nên tìm địa điểm trên các đường 2 chiều, đông đúc người qua lại, có vỉa hè làm chỗ để xe và dễ nhìn thấy. 

Chọn mô hình phù hợp khi mở quán

Với ngân sách 200 triệu, bạn có thể mở quán cafe take away, cà phê nhượng quyền, cafe sân thượng,... Tùy vào đối tượng khách hàng bạn hướng đến để chọn mô hình kinh doanh phù hợp.

Chất lượng đồ uống đảm bảo tốt nhất

Mở quán cafe 200 triệu bạn không nên tập trung kinh doanh mỗi cafe, có thể làm đa dạng menu hơn với các loại nước ép, sinh tố. Bên cạnh đó, cũng cần đảm bảo chất lượng đồ uống. Một ly nước thơm ngon đáng đồng tiền chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng và quay lại quán.

Luôn nâng cao chất lượng phục vụ và vệ sinh quán sạch sẽ

Quán cafe là nơi thư giãn, trò chuyện. Vậy nên, bạn hãy tạo cho khách hàng cảm giác thật thoải mái, vui vẻ khi đến quán. Lắng nghe những ý kiến đóng góp để cải thiện chất lượng phục vụ hơn. 

Ngoài ra, khâu vệ sinh quán cũng rất quan trọng. Bạn phải đảm bảo rằng tất cả các khu từ quầy pha chế cho đến nhà vệ sinh phải sạch sẽ và thơm tho. 

Chỉ với số vốn 200 triệu, bạn đã có thể làm chủ quán cafe nhượng quyền của một thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Không phải vả tìm kiếm mặt bằng, chọn mua nội thất, thiết kế quán,... Tất cả được gói gọn trong gói nhượng quyền chuyên nghiệp của Napoli Coffee. Trọn gói chỉ 200 triệu nhưng được Napoli hỗ trợ đến 40 triệu đồng. Vậy nên, bạn chỉ cần đầu tư 160 triệu đồng là đã có thể chủ một quán cafe nhượng quyền với diện tích 120 m2. Dù bạn chưa có kinh nghiệm trong kinh doanh sẽ được Napoli hỗ trợ từ A - Z.

Qua bài viết này, hy vọng sẽ giúp cho những chủ quán tương lai có thêm kinh nghiệm khi mở quán cafe 200 triệu. Với số vốn 200 triệu, tự mở quán cà phê sẽ khá chật vật và cần nhiều kinh nghiệm,... Do đó, để tránh rủi ro cho mình, bạn có thể mở quán kinh doanh bằng hình thức nhượng quyền quán cà phê Napoli Coffee với gói nhượng quyền chuyên nghiệp. Inbox Fanpage Napoli hoặc liên hệ hotline 1900 63 60 64 - 090 848 1080 để được hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé!


Ngày đăng: 06/12/2022 | 750 (Lượt xem)

Các tin khác