KINH DOANH QUÁN CAFE NHƯỢNG QUYỀN CÓ GẶP RỦI RO KHÔNG?

Bạn đang có ý định kinh doanh quán cafe nhượng quyền nhưng không biết mô hình này có gặp rủi ro không. Xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Bạn đang ao ước có một quán cafe của riêng mình. Bạn thắc mắc không biết kinh doanh quán cafe nhượng quyền có thật sự an toàn và đem lại lợi nhuận không? Bài viết dưới đây, Napoli sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn nhé.

3 sự thật bạn nên biết khi kinh doanh quán cafe nhượng quyền 

Bạn nên biết những điều này trước khi kinh doanh quán cafe nhường quyền nhé.
  1. Được hỗ trợ đào tạo về quy trình vận hành - quản lý quán cafe

Khi mở quán cafe nhượng quyền bạn sẽ không phải đau đầu về việc quản lý quán nữa vì bên thương hiệu nhượng quyền sẽ hỗ trợ và đào tạo cho bạn. Ví dụ như: các thủ tục tài chính, tư vấn pháp lý, quản lý kinh doanh,... Sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều để tránh được các rủi ro.

  1. Có sẵn lượng khách từ thương hiệu nhượng quyền

Kinh doanh quán cafe nhượng quyền sẽ giúp bạn không còn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng. Hầu hết khách hàng sẽ lựa chọn những thương hiệu quen thuộc, uy tín. Chính vì vậy, quán bạn sẽ có lượng khách có sẵn từ thương hiệu. Đây là lợi thế mạnh của mô hình nhượng quyền cafe.

  1. Chia sẻ rủi ro với các quán cafe trong cùng hệ thống

Khi bạn tự mở quán cafe của riêng mình chắc chắn sẽ có rủi ro và mở quán cafe nhượng quyền cũng vậy. Bạn sẽ phải cùng chia sẻ rủi ro với các quán cafe trong cùng hệ thống. Tương tự ngược lại, nếu quán bạn có vấn đề cũng sẽ làm ảnh hưởng đến các quán khác. 

Mở kinh doanh với mô hình cafe nhượng quyền Napoli - Lợi nhuận cao, rủi ro thấp

Thương hiệu nhượng quyền Napoli Coffee

Hình thành và phát triển hơn 25 năm, Napoli là một trong những thương hiệu cafe lâu đời nhất Việt Nam. Với chất lượng cafe tốt, không gian quán độc đáo đã giúp Napoli thu hút và được nhiều khách hàng yêu thích trên khắp cả nước.

Những lợi ích nhận được khi hợp tác cùng Napoli

Khi hợp tác cùng Napoli để mở quán cà phê nhượng quyền, bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:

Sử dụng hình ảnh thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam

Để có chỗ đứng trên thị trường bạn cần tạo dựng thương hiệu uy tín. Khi hợp tác cùng Napoli bạn sẽ được hưởng giá trị từ thương hiệu, không phải lo lắng về vấn này nữa.

Được cung cấp nguyên vật liệu, công thức pha chế

Nước uống trong menu quán của bạn ngon sẽ một trong những lý do giữ chân khách hàng. Napoli sẽ cung cấp công thức pha chế, nguyên liệu, bạn sẽ không phải lo lắng về sản phẩm hay nguồn nguyên liệu kém chất lượng nữa.

Hỗ trợ chương trình Marketing

Trong thời gian đầu, Napoli sẽ hỗ trợ bạn quảng cáo thương hiệu. Từ đó, bạn sẽ hình thành được nền tảng cơ bản về cách thức quảng cáo, sẽ giúp bạn biết được mình cần làm gì để tăng độ nhận diện cho quán.

Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo nhân viên

Khi mở quán cafe, rủi ro bạn hay gặp phải đó là tuyển nhân viên. Khi hợp tác cùng Napoli bạn sẽ không còn gặp khó khăn trong việc này nữa. Napoli sẽ hỗ trợ bạn tuyển dụng và đào tạo nhân viên.

Xem chi tiết những hạng mục Napoli hỗ trợ trong các gói nhượng quyền tại đây bạn nhé: https://napoli.vn/nhuong-quyen

Khi kinh doanh quán cafe nhượng quyền bên cạnh những lợi ích sẽ có những rủi ro, nhưng các rủi ro đó sẽ không cao. Vậy nên bạn hãy yên tâm nhé. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Napoli. 

Thông tin liên hệ: 




 


Ngày đăng: 29/09/2022 | 1203 (Lượt xem)

Các tin khác