KINH DOANH CÀ PHÊ NHƯỢNG QUYỀN MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ?

Trên các phương tiện truyền thông hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều các thông tin về việc kinh doanh cà phê nhượng quyền và đã nhận về được sự quan tâm lớn từ những người đang có nhu cầu kinh doanh quán cà phê.
 
Kinh doanh cà phê nhượng quyền là gì?
 
Nhượng quyền là hình thức một cá nhân/ đơn vị có nhu cầu kinh doanh sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó bỏ ra một khoản chi phí tài chính để đầu tư vào một thương hiệu đã sẵn có. Đây là hình thức không còn xa lạ với thị trường kinh doanh và đang rất được ưa chuộng.
 
Kinh doanh cà phê nhượng quyền là việc chủ cửa hàng đầu tư ngân sách vào các thương hiệu cà phê phổ biến để tiếp tục kinh doanh và phát triển. Những thương hiệu cà phê nhượng quyền được biết đến nhiều nhất có thể kể đến như: Napoli Coffee, Milano, Viva Star, Thức Coffee, Trung Nguyên,…
 

Lợi ích của kinh doanh cà phê nhượng quyền:

 

  1. Tiết kiệm chi phí đầu tư
Với việc tự đầu tư toàn bộ để vận hành một quán cà phê, bắt buộc bạn sẽ phải bỏ ra chi phí khá nhiều cho các hạng mục như mặt bằng, nguyên vật liệu, trang thiết bị,… Nhưng khi lựa chọn kinh doanh nhượng quyền, chủ cửa hàng sẽ được đơn vị nhượng quyền hỗ trợ một phần không nhỏ các loại chi phí cũng như giúp tránh bị phát sinh thêm những khoản dư thừa không cần thiết nhờ vào những kinh nghiệm kinh doanh mà các thương hiệu đã có. Hoàn toàn có thể kinh doanh chỉ từ số vốn nhỏ bỏ ra ban đầu.
 
  1. Giảm chi phí và thời gian gây dựng thương hiệu
Đây chắc hẳn sẽ là một trong những lợi ích hàng đầu mà việc nhượng quyền thương hiệu mang lại. Các đối tác sẽ được kinh doanh trên chính thương hiệu đã có mặt trên thị trường, đã được xây dựng, quảng bá và phát triển trước đó, có được vị thế nhất định cùng độ nhận diện trong lòng khách hàng.
 
Kinh doanh cà phê nhượng quyền bạn sẽ không phải bận tâm về việc làm sao để đẩy mạnh thương hiệu mà chỉ cần dồn sự tập trung vào việc điều phối hoạt động kinh doanh.

 
  1. Giảm thiểu rủi ro, tạo dựng được lòng tin
Việc sử dụng thương hiệu cà phê lớn sẵn có, sẽ làm bàn đạp giúp bạn tránh được các rủi ro có thể phát sinh trong quá trình xây dựng quán cũng như có được lòng tin từ khách hàng – những người đã tin tưởng và sử dụng qua các sản phẩm cà phê của đơn vị nhượng quyền.
 
Thương hiệu cà phê nhượng quyền nổi tiếng
 
Ngày nay các thương hiệu cà phê lớn cũng đã đang phủ sóng trên khắp bản đồ Việt Nam khi thực hiện mô hình nhượng quyền thương hiệu với số lượng cửa hàng lớn nhỏ ngày càng dày đặc. Đó được xem là thành công không nhỏ đối với các thương hiệu bởi đối tác kinh doanh nhận thấy được tiền năng, sự phát triển cũng như uy tín mà các thương hiệu mang lại cho họ.
 
Một trong số những thương hiệu nhượng quyền cà phê nổi bật nhất hiện nay không thể không kể đến Napoli Coffee – đơn vị cung cấp mô hình kinh doanh cà phê nhượng quyền lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Minh chứng cho sự thành công của Napoli chính là việc sở hữu chuỗi hệ thống quán cà phê Napoli Coffee lên đến hơn 3000 quán trải dọc khắp các tỉnh thành trong nước và góp mặt cả trên thị trường quốc tế.
 

Sự thành công đó cũng sẽ là bước đệm để Napoli tiếp tục vươn mình phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới và không ngừng nỗ lực mang đến các mô hình kinh doanh phù hợp với những đối tác đang kiếm tìm người bạn đồng hành lý tưởng trên con đường kinh doanh cà phê sạch.
 
Napoli Coffee đang hiện có những gói nhượng quyền với từng mức giá trị khác nhau, dễ dàng cho bạn lựa chọn và thực hiện hóa giấc mơ điều hành quán cà phê của mình với những hỗ trợ đi kèm cực kỳ hấp dẫn: 
- Xe cà phê nhượng quyền 10 triệu - chỉ còn 7,3 triệu
- Gói truyền thống 100 triệu - chỉ còn 70 triệu 
- Gói cà phê pha máy 120 triệu - chỉ còn 90 triệu
- Gói chuyên nghiệp 200 triệu - chỉ còn 160 triệu 
- Gói cà phê chuẩn phong cách Ý 500 triệu - chỉ còn 150 triệu 

 


Ngày đăng: 18/02/2022 | 1084 (Lượt xem)

Các tin khác