KHÁCH HÀNG CÓ THỂ BIẾT NGAY CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT CHỈ BẰNG HƯƠNG THƠM

Hiện nay, chỉ bằng hương thơm khách hàng có thể nhận biết ngay đó có phải cà phê nguyên chất hay không. Đây là yếu tố mà các chủ quán nên chú trọng để nâng cao chất lượng thức uống của quán.

Khách hàng hiện nay rất thông minh trong việc lựa chọn cà phê để thưởng thức. Hầu như đại đa số người Việt có thói quen uống cà phê mỗi ngày. Chỉ qua hương thơm, khách hàng có thể biết ngay đó là cà phê nguyên chất hay không. Do đó, có thể nhận biết được cà phê chất lượng là điều cần thiết đối với chủ quán. 

Cùng Napoli Coffee khám phá “bí quyết” nhận biết cà phê nguyên chất qua hương thơm cũng như mùi vị bằng cách sau.

Cách nhận biết cà phê nguyên chất qua hương thơm và mùi vị

Nhận biết bằng hương thơm

Mùi hương của cà phê sạch sau khi pha sẽ lưu giữ trong suốt thời gian uống, còn cà phê trộn có mùi gắt, hòa quyện với hương liệu bốc lên mùi thơm nặng nề chứ không “dịu dàng” như mùi nguyên thủy của cà phê rang.

Bởi thế, đối với những khách hàng thường xuyên uống cà phê, họ có thể ngửi ra ngay mùi hương cà phê có “dịu dàng” hay không. Chủ quán cũng có thể thử cách này khi lựa chọn, uống thử cà phê để đánh giá.

Khách hàng có thể nhận ra chất lượng cà phê chỉ bằng hương thơm

Nhận biết qua mùi vị cà phê

Cà phê sạch nguyên chất có hương vị đắng, chua nhẹ và ngọt thanh ở hậu vị. Trong khi cà phê trộn đắng gắt và không chua. Đặc biệt là cà phê trộn không lưu lại hậu vị ngọt thanh ở họng như cà phê thật.

Napoli cung cấp cà phê nguyên chất, tốt cho sức khỏe

Napoli Coffee cung cấp nguyên liệu cho hơn 3.000 quán cafe nhượng quyền Napoli khắp cả nước và nhiều quán cafe khác ngoài hệ thống Napoli. Từng sản phẩm trà và cà phê của Napoli đảm bảo:

  • Được sản xuất tại nhà máy Quốc tế với công nghệ khép kín

  • Chất lượng sản phẩm cao, sạch nguyên chất và tốt cho sức khỏe

  • Mang đến hương vị thơm ngon, chuẩn ý khách hàng trong từng thức uống

  • Tối ưu chi phí kinh doanh của quán cafe

Napoli Coffee tự hào mang đến nguồn nguyên liệu cà phê nguyên chất

Đặc biệt, khi trở thành đối tác nhượng quyền tại Napoli Coffee bạn sẽ không còn nỗi lo tìm kiếm nguồn cung cấp nguyên liệu phù hợp. Bởi chủ quán sẽ được hỗ trợ sử dụng các sản phẩm trà và cà phê Napoli.

Xem thông tin các gói nhượng quyền tại đây: https://napoli.vn/nhuong-quyen 

Khi kinh doanh mở quán, điều quan trọng nhất chính là chất lượng cà phê phải đảm bảo sạch tinh khiết, nguyên chất và tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Bởi hiện nay, người thưởng thức cà phê rất thông minh, họ có thể nhận biết được tách cà phê họ đang uống có phải cà phê nguyên chất hay không.

Đó cũng chính là những giá trị mà hệ thống quán cà phê nhượng quyền Napoli Coffee đang hướng đến. Qua đó, mang đến cho khách hàng một sản phẩm cà phê thơm ngon chuẩn gu và nguyên chất. Để mỗi tách cà phê mà khách hàng uống đều vì sức khỏe và sự hạnh phúc của mình.

Để hiểu thêm về các gói nhượng quyền cũng như sản phẩm cà phê Napoli, hãy liên hệ hotline 1900 63 60 64 - 090 848 1080 để được tư vấn chi tiết bạn nhé!


Ngày đăng: 10/08/2022 | 750 (Lượt xem)

Các tin khác