“HỐT BẠC” NHỜ ỨNG DỤNG ĐẶT ĐỒ ĂN ONLINE

Nếu bạn đang là đối tác nhượng quyền của Napoli Coffee, ngoài việc thu hút khách hàng đến quán cà phê thì không thể nào bỏ qua hình thức bán cho khách hàng đặt hàng online trên những ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến. Những ứng dụng giao đồ ăn như Now, Grab, Beamin, Gojek,... đang ngày càng nở rộ và nhu cầu người dùng cũng ngày càng tăng mạnh.

Đã qua rồi cái thời muốn ăn phải lăn ra quán. Công nghệ số hiện đại được áp dụng để rút ngắn khoảng cách địa lý, tiết kiệm thời gian hay thậm chí còn giúp chủ quán thu lời nhiều hơn. Đây chính là kết quả của việc thay đổi thói quen ăn uống trong thời kỳ công nghệ 4.0.

Đời sống bận rộn, thời tiết nóng nực, khiến khách hàng chẳng muốn bước ra đường, họ cần một phương án tối ưu để vừa được ăn ngon, vừa tránh được thời tiết thất thường và cũng chẳng cần phải chen lấn, chờ đợi tại các hàng quán đông nghẹt. Và thế là những ứng dụng đặt món - giao hàng ra đời. Ngày nay, người Việt Nam, đặc biệt là dân văn phòng, sinh viên đã dần thay đổi thói quen ăn uống theo hướng có lợi hơn cho cả người bán lẫn người mua.

1. App gọi món online có gì thu hút?

Nếu bạn đang kinh doanh cà phê và có ý định mở gian hàng trên những ứng dụng online thì hãy điểm qua một số app “food delivery” đang có sức nóng ngày nay, như: Baemin, Now, GrabFood, Go Food… Họ có nhiều cách để thu hút bằng cách tạo ra nhiều ưu đãi, chính sách giúp khách hàng có xu hướng đặt hàng online ngày càng tăng. 

2. Hình thức “kéo” khách trên các app đặt món

Đa số mọi người đều ưa chuộng hàng khuyến mãi, vậy thì chủ quán chỉ việc giảm giá thôi. Đây là cơ hội để các quán ăn, quán cà phê mặt bằng nhỏ vươn lên mạnh mẽ. Thay vì chi trả cho các mặt bằng rộng lớn thì bạn có thể dùng số tiền đó để giảm giá, khuyến mãi cho khách. 

Và một điều nữa là, những quán có khuyến mãi lớn thường sẽ được ưu tiên hiển thị trên các vị trí đầu tiên của app online. Đó là chiến lược giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng nếu bạn vừa mới “có mặt” trên app. Cho nên, nếu bạn đang có ý định mở một gian hàng trên Now, Grab,... thì đừng bỏ qua bí quyết này nhé.

3. Giao hàng nhanh, tiếp cận khách hàng mới

Đây có lẽ là điều mà khách hàng yêu thích nhất - hình thức giao hàng nhanh chóng, dù có đặt một món thì vẫn luôn có người giao trong vòng chưa tới 30 phút. Chủ quán chỉ việc pha chế, chế biến còn lại cứ để các shipper lo. Ngoài ra, thêm một ưu điểm vượt trội của việc hợp tác với các ứng dụng online chính là, giúp bạn tiếp cận tới được những phân khúc khách hàng mà lúc trước mình đã bỏ lỡ. 

4. Đăng ký gian hàng trên app đặt món

Thay vì bạn chi trả khoản chi phí cho nhân viên, mặt bằng mỗi tháng và chỉ bán tại quán, vậy tại sao không tăng thêm doanh thu từ kênh online, bạn không phải đầu tư thêm gì ngoài đăng các sản phẩm và chương trình của mình lên app nếu có. Do đó, nếu bạn đang là đối tác nhượng quyền của Napoli Coffee hoặc bạn đang có ý định kinh doanh quán cà phê, hãy áp dụng công nghệ số vào mô hình kinh doanh càng nhiều càng tốt và vận dụng triệt để các ứng đặt món trực tuyến để tăng thêm nguồn thu cho mình nhanh chóng. 

Bạn có thể tham khảo cách đăng ký cửa hàng trên ứng dụng Baemin, GrabFood, GoFood, Now,... tại các link sau: https://www.napoli.vn/tin-tuc/huong-dan-doi-tac-nhuong-quyen-napoli-coffee-cach-dang-ky-grabfood%20-goviet-va-now 

https://napoli.vn/tin-tuc/huong-dan-doi-tac-nhuong-quyen-dang-ky-baemin-

Sự thay đổi thói quen ăn uống thời công nghệ đã mang lại nhiều cơ hội cho các chủ quán ăn, cà phê. Song song đó, bạn cũng phải đối mặt với không ít khó khăn trong khâu xây dựng thương hiệu, thu hút khách, quản lý doanh thu, lợi nhuận,… Nếu còn đang chật vật chưa biết phải làm thế nào cho hiệu quả, bạn có thể tham khảo qua các mô hình kinh doanh nhượng quyền của Napoli Coffee để giảm thiểu những rủi ro trên. Bạn cần tư vấn rõ hơn về điều này, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 636064 để được tư vấn nhanh nhất

 

 


Ngày đăng: 26/09/2020 | 1982 (Lượt xem)

Các tin khác