“HỌC LỎM” BÍ QUYẾT KINH DOANH QUÁN CÀ PHÊ THÀNH CÔNG

Bạn đang tò mò về bí quyết kinh doanh quán cà phê thành công tại Việt Nam? Hãy cùng Napoli Coffee tìm ra đáp án cho thắc mắc ấy qua bài viết sau đây.

Kinh doanh quán cà phê là một trong những ngành nghề đang nhận được quan tâm, nó là sự kết nối giữa đam mê cà phê và khách hàng lại với nhau. Tuy nhiên, bí quyết kinh doanh quán cà phê thành công tại Việt Nam là gì? Cùng “học lỏm” qua những chia sẻ của Napoli Coffee, để thực hiện ước mơ của mình nhé.

Mặt bằng quán thuận lợi 

Mặt bằng quán thuận lợi là một lợi thế cạnh tranh, không chỉ đầu tư vào không gian quán mà vị trí quán cũng không kém phần quan trọng. Khi lựa chọn mặt bằng, bạn nên chọn những khu vực tập trung đông đối tượng mục tiêu, có như vậy doanh thu của quán sẽ tăng lên đáng kể.

Thấu hiểu khách hàng 

Tiếp đến là yếu tố cũng không kém phần quan trọng trong quá trình kinh doanh quán cà phê, khi bạn thấu hiểu những mong muốn của khách hàng về cách pha chế món nước, về cách phục vụ hoặc các dịch vụ của quán, điều này sẽ giúp lượng khách hàng ngày càng yêu thích và thường xuyên đến quán hơn.

Không thể không truyền thông 

Có rất nhiều cách để thực hiện quảng bá quán cà phê của mình qua nhiều cách. Bạn có thể chọn hình thức Marketing Online bằng các phương tiện xã hội. Bên cạnh đó, bạn hãy chọn cho quán nước của mình một câu Slogan hoặc đặt ra các tiêu chí hoạt động. Từ đó, mỗi khi nhắc đến quán cà phê của bạn, khách hàng sẽ nghĩ đến sự khác biệt mà bạn tạo ra.

Luôn có thức uống “Signature”

Bên cạnh đó, một quán cà phê thành công cũng không thể thiếu những món nước “Signature” làm nên tên tuổi. Điều này không những giúp quán tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng, mà còn kích thích được sự tò mò, thích thú của khách khi đến quán.

Học hỏi từ những thương hiệu đã thành công 

Ngoài ra, đừng ngần ngại việc học hỏi và thay đổi quán cà phê của mình từ thành công của những “người đi trước”. Điều này không chỉ giúp quán của bạn gia tăng lợi nhuận mà còn tạo thiện cảm tốt cho khách hàng của mình.

Luôn cải tiến dịch vụ 

Bên cạnh đó, hãy luôn không ngừng cải thiện những dịch vụ của mình để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

Chọn thương hiệu nhượng quyền nếu như chưa có kinh nghiệm

Nếu bạn không muốn mất quá nhiều thời gian để thực hiện ước mơ khởi nghiệp, thì hãy chọn mô hình kinh doanh cà phê nhượng quyền Napoli Coffee. Không chỉ mang đến những giải pháp hiệu quả, mà còn mang đến những lợi ích khi bạn chọn gói nhượng quyền của chúng tôi. Napoli Coffee có các gói nhượng quyền được yêu thích nhất:

- Gói nhượng quyền Napoli xe cà phê pha máy 10 triệu nay chỉ còn 7,3 triệu 

- Gói nhượng quyền truyền thống 100 triệu nay chỉ còn 70 triệu 

- Gói nhượng quyền chuyên nghiệp 200 triệu nay chỉ còn 160 triệu 

Bạn có thể tham khảo chi tiết từng dịch vụ nhượng quyền tại: https://napoli.vn/trang-chu 

Qua bài viết trên của Napoli Coffee, hy vọng có thể giúp bạn có thêm kinh nghiệm để mở quán cà phê thành công tại thị trường Việt. Nếu bạn muốn đăng ký mô hình kinh doanh cà phê nhượng quyền, hãy liên hệ ngay: 1900 636064 hoặc https://www.napoli.vn/trang-chu nhé. Qua đó, Napoli  Coffee cũng hy vọng trở thành “người bạn” đồng hành cùng bạn trên con đường khởi nghiệp.

 


Ngày đăng: 24/02/2022 | 682 (Lượt xem)

Các tin khác