HÉ LỘ 4 MÔ HÌNH ĐỘC ĐÁO KHI MỞ QUÁN CAFE CHỈ CÓ Ở NAPOLI COFFEE

HÉ LỘ 4 MÔ HÌNH ĐỘC ĐÁO KHI MỞ QUÁN CAFE CHỈ CÓ Ở NAPOLI COFFEE

Phong cách thiết kế của Napoli có gì khác biệt mà khách hàng đều lựa chọn? Mở quán cafe Napoli bạn sẽ nhận được gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Khi mở quán cafe, phong cách thiết kế chính là “điểm chạm” đầu tiên đến khách hàng. Nhờ phong cách thiết kế độc đáo phù hợp với nhiều khách hàng. Napoli Coffee đã xây dựng thương hiệu thành công với hơn 3.000 quán cafe. Cùng khám phá xem mô hình thiết kế đó có gì đặc biệt nhé.

“Điểm danh" 4 phong cách thiết kế thu hút khách nhất hiện nay của Napoli Coffee

4 phong cách thiết kế đã tạo nên “dấu ấn” cho thương hiệu Napoli Coffee, cùng xem ngay nhé.

Phong cách cổ điển với thiết kế sân vườn

Phong cách thiết kế sân vườn của Napoli rất khác biệt, không đơn giản là chỉ có cây xanh. Với Napoli, cách sắp xếp không gian quán làm sao phải mang lại cho khách hàng cảm giác gần gũi, thân thuộc luôn là ưu tiên hàng đầu.

Trong thiết kế, Napoli luôn tận dụng ánh sáng tự nhiên, chỉ trang trí họa tiết đơn giản, sử dụng gam màu đỏ - đen của thương hiệu, vừa mang lại sự ấm áp nhưng cũng không kém phần sang trọng. 

Phong cách hiện đại với thiết kế nhà kính

Phong cách cafe hiện đại với thiết kế nhà kính là một trong những xu hướng được yêu thích nhất hiện nay và được nhiều chủ quán lựa chọn khi mở quán cafe. Phong cách thiết kế này, Napoli tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên kết hợp với hệ thống đèn treo cố định tạo ra hiệu ứng ánh sáng lấp lánh. 

Yếu tố giúp quán cafe Napoli thu hút nhiều khách hàng đó là không gian và nội thất. Khách hàng khi đến quán cafe kính sẽ thích không gian yên tĩnh để có thể đọc sách, trò chuyện, tâm sự cùng bạn bè. Đặc biệt, thiết kế này giúp khách hàng vừa nhâm nhi cà phê vừa ngắm nhìn phố phường hay khung cảnh bên ngoài quán, do đó được nhiều chủ quán yêu thích. Hiểu được tâm lý đó, dù diện tích quán không quán lớn nhưng Napoli bố trí không gian vô cùng rộng rãi và chọn nội thất rất tinh tế phù hợp với nhiều khách hàng.

Phong cách cafe Ý

Ngoài hai phong cách hiện đại trên, phong cách cafe Ý cũng đang “làm mưa làm gió" tại Napoli với gói nhượng quyền Napoli phong cách Ý. Điểm nổi bật của thiết kế này chính là sự đơn giản, tinh tế và sáng tạo. 

Với phong cách Ý, Napoli lấy chất liệu gỗ làm chủ đạo giúp khách hàng có thể cảm nhận không gian hiện đại, sang trọng một cách trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, Napoli chủ yếu sử dụng ánh sáng vàng trắng để làm cho không gian quán trở nên nhẹ nhàng và ấm áp. Đây là thiết kế mang đậm chất Châu Âu chỉ có ở Napoli Coffee. 

Phong cách hiện đại với thiết kế sân thượng

Với phong cách cafe sân thượng mọi người sẽ thích không gian độc đáo, mới lạ để có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh thành phố, đường xá nhộn nhịp,... hoặc đơn giản là để check-in. Nắm bắt được tâm lý “khác biệt” này, Napoli đã làm nổi bật phong cách thiết kế của mình bằng không gian xanh mát mẻ, ánh đèn lung linh. Khi đến đây bạn sẽ không còn nghe tiếng còi xe ầm ĩ, ồn ào chốn đông người mà thay vào những giây phút bình yên, thư giãn.  

Hỗ trợ miễn phí thiết kế quán cafe theo ý thích khi hợp tác cùng Napoli Coffee

Bạn ao ước mở quán cafe cho riêng mình. Ước mơ sẽ thành hiện thực khi bạn trở thành đối tác của Napoli Coffee. Không chỉ được hỗ trợ miễn phí về thiết kế mà còn nhiều quyền lợi hấp dẫn khác có thể bạn chưa biết như:

- Tư vấn thiết kế thi công trọn gói từ A - Z: bảng hiệu, nội thất, cung cấp đồng phục, trang thiết bị và hỗ trợ lắp đặt âm thanh, ánh sáng. 

- Hướng dẫn pha chế, cài đặt phần mềm bán hàng

- Hướng dẫn tuyển nhân viên và cách quản lý, vận hành quán

- Hỗ trợ đăng ký các giấy tờ pháp lý

- Hỗ trợ Marketing, tạo Google Map, đăng ký hoạt động trên online trên Grab food, Beamin, ShopeeFood,...

Những quyền lợi này đều có trong các gói nhượng quyền từ 70 - 350 triệu đồng của Napoli. Tham khảo chi tiết các gói nhượng quyền tại đây nhé!

Thiết kế quán cafe đẹp, ấn tượng chính là bí quyết tuyệt vời giúp bạn mở quán cafe thành công. Nếu bạn vẫn đang đắn đo trong việc chọn phong cách thiết kế. Đừng ngần ngại hãy inbox Fanpage cho Napoli nhé hoặc liên hệ hotline: 1900 63 60 64 - 090 848 1080.

 


Ngày đăng: 01/11/2022 | 461 (Lượt xem)

Các tin khác