GÓI NHƯỢNG QUYỀN TRUYỀN THỐNG TRỊ GIÁ 100 TRIỆU ĐỒNG - NAPOLI COFFEE HỖ TRỢ A - Z

Gói nhượng quyền cafe Napoli truyền thống trị giá 100 triệu chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai mong muốn khởi nghiệp mở quán cafe cho riêng mình.

Khi lựa chọn gói nhượng quyền cafe Napoli truyền thống, Quý đối tác không chỉ đơn thuần là có quyền sử dụng tên thương hiệu mà còn được hưởng nhiều quyền lợi khác. Bên cạnh đó còn là sự hỗ trợ nhiệt tình đến từ đội ngũ Napoli Coffee. Dưới đây là tất cả thông tin về gói nhượng quyền truyền thống tại Napoli Coffee, hãy cùng “khám phá” ở bài viết bên dưới.

Đối tác nhận được gì khi chọn gói nhượng quyền truyền thống?

Được giảm ngay 30 triệu đồng

Khi đối tác lựa chọn gói nhượng quyền truyền thống trị giá 100 triệu sẽ được Napoli Coffee hỗ trợ giảm ngay 30 triệu đồng. Vậy nên thực tế bạn chỉ cần đầu tư 70 triệu là đã sở hữu ngay quán cafe Napoli với diện tích từ 40 - 50m2.

Dù được hỗ trợ giảm giá, thế nhưng toàn bộ quyền lợi bạn nhận được không hề bị giảm đi. Cụ thể những quyền lợi nào mà bạn nhận được đọc ngay ở phần bên dưới.

Napoli Coffee hỗ trợ 30 triệu đồng cho đối tác chọn gói nhượng quyền truyền thống

Được hỗ trợ từ A - Z giai đoạn chuẩn bị và thi công quán

Sau khi đã thống nhất về mặt bằng phù hợp để kinh doanh, bạn sẽ được tư vấn thiết kế không gian quán bởi kiến trúc sư có hơn 25 năm kinh nghiệm. Theo đó sẽ giúp bạn khai thác mặt bằng của mình một cách tối đa nhất. Không những vậy, kiến trúc sư sẽ phối cảnh 3D toàn bộ không gian quán giúp bạn hình dung rõ nét về quán của mình sau khi hoàn thiện.

Đến giai đoạn thi công, đội ngũ Napoli sẽ tiếp tục hỗ trợ bạn trong khâu setup quán theo bản thiết kế. Toàn bộ vật dụng cần thiết như: Logo, đèn, hệ thống âm thanh, bảng hiệu, kệ tủ, bàn ghế,... và trang thiết bị cần thiết đều được hỗ trợ từ A - Z.

Công tác chuyên nghiệp giúp quán được hoàn thiện trong thời gian nhanh chóng. Vậy nên bạn có thể nhanh chóng đi vào kinh doanh mà không phải chờ thời gian lâu dài.

Được hỗ trợ giai đoạn vận hành, kinh doanh quán

Khi quán được hoàn thành và bắt đầu hoạt động, Napoli Coffee tiếp tục đồng hành cùng đối tác để thúc đẩy doanh số và phát triển kinh doanh nhiều hơn. Vậy chúng tôi làm điều đó như thế nào?

  • Giám đốc kinh doanh và Giám đốc Marketing của Napoli Coffee sẽ tư vấn chiến lược bán hàng, tiếp thị phù hợp với quán nhất

  • Hỗ trợ đưa địa chỉ quán lên Google Maps giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy

  • Hỗ trợ đưa quán lên các Ứng dụng giao hàng như Grab, Baemin,... thúc đẩy doanh số bán

  • Được hưởng những chương trình ưu đãi, khuyến mãi chung của toàn hệ thống

  • Bất cứ khi nào đối tác cần sự giúp sức từ Napoli Coffee, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Phí nhượng quyền 0 đồng 

Đối với phần lớn những thương hiệu nhượng quyền khác bạn cần phải chịu phí nhượng quyền thương hiệu và một phần lợi nhuận hàng tháng. Nhưng với thương hiệu Napoli Coffee, bạn hoàn toàn được:

  • Miễn phí chi phí nhượng quyền thương hiệu

  • Không thu phí lợi nhuận hàng tháng

Do vậy bạn có thể tập trung phát triển kinh doanh một cách tốt nhất với quán cafe của mình mà không phải lo toan thêm những chi phí khác.

Napoli Coffee không thu phí nhượng quyền và lợi nhuận hàng tháng

Tìm hiểu thêm chi tiết từng hạng mục mà bạn sẽ nhận được hỗ trợ từ Napoli Coffee cho gói nhượng quyền trị giá 100 triệu đồng tại đây.

Gói nhượng quyền truyền thống phù hợp với ai?

Vậy với những sự hỗ trợ từ A - Z đó cùng số vốn đầu tư 70 triệu, gói nhượng quyền truyền thống dành cho những ai?

  • Những người có vốn đầu tư phù hợp (70 - 100 triệu đồng)

  • Diện tích mặt bằng kinh doanh từ 40 - 50m vuông. Nếu chưa có sẵn mặt bằng, Napoli Coffee sẽ hỗ trợ giúp bạn khảo sát

  • Mong muốn khởi nghiệp, kinh doanh mở quán cafe

Quy trình nhượng quyền mô hình Napoli Coffee

Với quy trình 6 bước đơn giản:

Bước 1: Tư vấn về gói nhượng quyền truyền thống thương hiệu Napoli Coffee

Bước 2: Khảo sát mặt bằng kinh doanh phù hợp

Bước 3: Tiến hành hợp tác (Đặt cọc vị trí)

Bước 4: Đào tạo, hướng dẫn pha chế

Bước 5: Thi công và setup mặt bằng

Bước 6: Nghiệm thu - Vận hành và khai trương quán

Không cần phải chờ đợi vài năm tích góp, không cần phải mất nhiều thời gian tự mình “gồng gánh” khi xây dựng quán. Mọi việc khó đã có Napoli Coffee lo, bạn chỉ cần tập trung phát triển kinh doanh để quán cafe của chính bạn trở nên phát triển hiệu quả nhất. Mong muốn nhượng quyền cafe Napoli để bắt đầu “sự nghiệp” làm chủ của mình, liên hệ hotline 1900 63 60 64 - 090 848 1080 hoặc inbox Fanpage để được tư vấn thêm bạn nhé!

Quán cafe nhượng quyền truyền thống Napoli Coffee


Ngày đăng: 15/06/2022 | 833 (Lượt xem)

Các tin khác