GÓI NHƯỢNG QUYỀN TRỊ GIÁ 200 TRIỆU: AI CŨNG CÓ THỂ SỞ HỮU NGAY QUÁN CAFE

 

Nhượng quyền quán cafe với mô hình chuyên nghiệp không khác gì những “ông lớn” là tất cả những gì bạn sẽ nhận được qua gói nhượng quyền trị giá 200 triệu từ Napoli Coffee.

Ai mà không yêu thích một quán cafe với phong cách hiện đại, xinh đẹp. Bên cạnh đó còn có mô hình vận hành thật chuyên nghiệp từ nhân viên đến chất lượng thức uống. Và đó cũng chính là ước mơ của bao nhiêu người khi nhìn vào những “ông lớn” trong ngành cafe. Vậy nên với gói nhượng quyền quán cafe chuyên nghiệp trị giá 200 triệu đồng, Napoli Coffee giúp bạn “chạm tay” đến ước mơ ấy nhanh hơn, thuận lợi hơn.

Đối tác nhận được gì khi chọn gói nhượng quyền chuyên nghiệp?

Được giảm ngay 40 triệu đồng

Khi lựa chọn gói nhượng quyền chuyên nghiệp trị giá 200 triệu, bạn sẽ được Napoli Coffee hỗ trợ lên đến 40 triệu đồng. Như vậy, bạn chỉ cần đầu tư 160 triệu đồng. Gói nhượng quyền quán cafe chuyên nghiệp Napoli mang đến một mô hình hoàn chỉnh, chuyên nghiệp với diện tích từ 100 - 120m2. Tạo nên không gian thoải mái, trang trí bắt mắt thu hút nhiều khách hàng đến quán của bạn hơn. 

Được hỗ trợ từ A - Z giai đoạn chuẩn bị và thi công quán

Không chỉ dừng lại ở việc được hỗ trợ về 40 triệu, Napoli Coffee hỗ trợ “hết mình” đối tác trong khâu chuẩn bị và thi công quán. Cụ thể quy trình như sau:

Đầu tiên bạn sẽ được kiến trúc sư trực thuộc Napoli Coffee với hơn 25 năm kinh nghiệm tư vấn về thiết kế không gian quán. Toàn bộ sẽ được lên bản vẽ thiết kế chi tiết. Đặc biệt, phối cảnh 3D hoàn chỉnh để bạn hình dung chính xác quán của mình sau khi thi công sẽ như thế nào. Điều mà không phải thương hiệu nhượng quyền nào cũng có thể hỗ trợ cho bạn với mức vốn đầu tư chỉ dưới 200 triệu đồng.

Sau khi thống nhất bản thiết kế, theo đó đội ngũ Napoli sẽ thi công quán. Những vật dụng cần thiết như: Bảng hiệu logo, hệ thống âm thanh ánh sáng, tủ kệ, quầy thu ngân và pha chế, bàn ghế cùng trang thiết bị rang xay, pha chế sẽ được Napoli hỗ trợ.

Cuối cùng là hỗ trợ khai trương quán và truyền thông về địa chỉ mới trên các kênh mạng xã hội chính thức của Napoli Coffee. 

Napoli Coffee hỗ trợ bạn từ lúc lên thiết kế đến khai trương quán hoàn chỉnh

Như vậy, khi đầu tư gói nhượng quyền quán cafe Napoli trị giá 200 triệu, bạn sẽ không phải tự mình “gồng gánh” khâu thiết kế, setup cho quán. Thời gian thi công nhanh chóng cũng sẽ tiết kiệm thời gian để bạn có thể bắt đầu kinh doanh ngay.

Được hỗ trợ giai đoạn vận hành, kinh doanh quán

Để giải quyết nỗi lo của nhiều chủ quán chưa có kinh nghiệm kinh doanh quán cafe nhượng quyền trước đây, Napoli Coffee còn tiếp tục hỗ trợ đối tác trong các hạng mục quan trọng như:

  • Đào tạo pha chế các thức uống đặc trưng của Napoli Coffee

  • Tư vấn miễn phí chiến lược kinh doanh và Marketing phù hợp cho quán từ chính đội ngũ lãnh đạo của Napoli

  • Hỗ trợ đưa địa chỉ quán lên Google Maps giúp tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn

  • Đưa quán lên các Ứng dụng giao hàng như Baemin, Grab,...

  • Hỗ trợ xử lý những tình huống phát sinh nếu có đối với quán một cách nhanh chóng

  • Được hưởng những chương trình ưu đãi, khuyến mãi chung của toàn hệ thống Napoli

Tất cả nhằm giúp đối tác kinh doanh một cách hiệu quả nhất và thúc đẩy doanh số bán hàng tối đa. Ngoài ra, trong quá trình vận hành quán bạn sẽ được Công ty sát cánh nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh.

Phí nhượng quyền 0 đồng

Đặc biệt, khi trở thành đối tác nhượng quyền của Napoli Coffee bạn sẽ được miễn phí phí nhượng quyền thương hiệu. Bên cạnh đó Napoli Coffee không thu thêm phí lợi nhuận hàng tháng.

Tìm hiểu thêm chi tiết từng hạng mục mà bạn sẽ nhận được hỗ trợ từ Napoli Coffee cho gói nhượng quyền trị giá 200 triệu đồng tại đây.

Gói nhượng quyền chuyên nghiệp phù hợp với ai? 

Gói nhượng quyền chuyên nghiệp phù hợp với những đối tượng như sau:

  • Những người có vốn đầu tư phù hợp (160 - 200 triệu đồng)

  • Diện tích mặt bằng kinh doanh từ 100 - 120m vuông. Nếu chưa có sẵn mặt bằng, Napoli Coffee sẽ hỗ trợ giúp bạn khảo sát

  • Mong muốn khởi nghiệp, kinh doanh mở quán cafe

Gói nhượng quyền 200 triệu thích hợp với ai muốn kinh doanh quán diện tích từ 100 - 120m vuông

Quy trình nhượng quyền mô hình Napoli Coffee

Với quy trình 6 bước đơn giản:

Bước 1: Tư vấn về gói nhượng quyền chuyên nghiệp thương hiệu Napoli Coffee

Bước 2: Khảo sát mặt bằng kinh doanh phù hợp

Bước 3: Tiến hành hợp tác (Đặt cọc vị trí)

Bước 4: Đào tạo, hướng dẫn pha chế

Bước 5: Thi công và setup mặt bằng

Bước 6: Nghiệm thu - Vận hành và khai trương quán

Trên mặt bằng chung của thị trường hiện nay, bạn sẽ cần một số vốn nhiều hơn nếu mong muốn sở hữu một quán cafe có mô hình như những “ông lớn” như thế. Do vậy mà gói nhượng quyền 200 triệu cùng nhiều đặc quyền khác tại Napoli Coffee chính là chìa khóa để bạn “đốt cháy” giai đoạn tích góp cũng như “trút” đi nhiều gánh nặng trong giai đoạn mở quán.

Liên hệ hotline 1900 63 60 64 - 090 848 1080 hoặc inbox Fanpage để được tư vấn thêm bạn nhé!

Quán cafe Napoli Coffee nhượng quyền chuyên nghiệp

 


Ngày đăng: 15/06/2022 | 1114 (Lượt xem)

Các tin khác