ĐỐI TÁC NÓI GÌ VỀ THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ NHƯỢNG QUYỀN NAPOLI

"Phải tìm mãi mới ra được gói nhượng quyền phù hợp với mình" - Đối tác Napoli chia sẻ. Tìm hiểu chi tiết về cà phê nhượng quyền Napoli ngay tại nội dung dưới đây bạn nhé! 

Napoli là một trong những thương hiệu cà phê nhượng quyền lớn tại Việt Nam với nhiều gói nhượng quyền phù hợp với đa dạng vốn đầu tư. Napoli đang dần khẳng định vị thế thương hiệu với hơn 3000 quán cà phê trên khắp cả nước. 

Bạn đang có dự định mở quán cà phê và quan tâm đến thương hiệu Napoli. Bạn mong muốn có một quán cà phê luôn đông khách. Bài viết dưới đây Napoli sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn nhé.

Đối tác chia sẻ câu chuyện về mở quán cà phê nhượng quyền Napoli Coffee

Anh T ở TP.HCM - Đối tác cà phê nhượng quyền Napoli chia sẻ “Phải tìm mãi mới ra được gói nhượng quyền phù hợp với mình. Sau một thời gian tìm hiểu về các gói nhượng quyền của nhiều thương hiệu thì anh thấy ở Napoli có gói nhượng quyền cà phê pha máy 120 triệu đồng trong đó Napoli hỗ trợ 30 triệu đồng, mình chỉ chi trả 90 triệu đồng thôi”.

“Trước khi hợp tác với Napoli anh chưa có kinh nghiệm trong kinh doanh cà phê nhưng nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình từ Napoli anh đã ký hợp đồng và nhanh chóng hoàn thiện quán. Bên cạnh đó, việc thiết kế quán, nội thất, trang thiết bị Napoli đã hỗ trợ anh”.

Anh T còn chia sẻ thêm: “Khi anh có ý định mở quán cà phê nhượng quyền, thì anh rất cần thương hiệu để tạo sự uy tín cho quán mình và anh đã chọn Napoli vì là thương hiệu cà phê lâu năm với phong cách tinh tế, gần gũi”.

Sau hơn 3 tháng hoạt động thì quán anh T đã có lượng khách ổn định và doanh thu đang tăng lên.

 

Tổng hợp các gói cà phê nhượng quyền của Napoli Coffee

  1. Gói nhượng quyền Original - 100 triệu đồng

Gói nhượng này trọn gói chỉ 100 triệu đồng với diện từ 40 - 50 m2, trong đó Napoli hỗ trợ 30 triệu đồng và bạn chỉ cần đầu tư 70 triệu đồng. 

Chi phí gói nhượng quyền này bao gồm thiết kế, nội thất, âm thanh, thiết bị bán hàng, công thức và dụng cụ pha chế. Với gói nhượng quyền 100 triệu Napoli sẽ hỗ trợ set-up trên mặt bằng có sẵn một quán cà phê đầy đủ tiện nghi với tiêu chuẩn chất lượng của Napoli. 

  1. Gói nhượng quyền cà phê pha máy - 120 triệu đồng 

Gói nhượng quyền cà phê máy trọn gói chỉ 120 triệu đồng với diện tích 50 - 70 m2. Trong đó Napoli hỗ trợ 30 triệu đồng và bạn chỉ cần đầu tư 90 triệu đồng.

Trong gói nhượng quyền này Napoli sẽ đồng hành cùng bạn từ khâu tư vấn đến thiết kế quán. Đặc biệt, trong gói này đã bao gồm máy xay, máy pha cà phê và các dụng cụ pha chế. 

Ngoài ra, Napoli sẽ hỗ trợ Marketing, banner khai trương, hướng dẫn đăng ký trên Gojek, Grab food, Now,... để bán hàng online. 

  1. Gói nhượng quyền chuyên nghiệp - 200 triệu đồng

Gói nhượng quyền này trọn gói chỉ 200 triệu với diện tích 100 - 120 m2, trong đó Napoli hỗ trợ 40 triệu đồng và bạn chỉ cần đầu tư 160 triệu đồng.

Trong gói này đã bao gồm bảng hiệu, trang trí, nội thất, âm thanh máy xay, máy pha cà phê và dụng cụ pha chế. Đặc biệt, mô hình quán được thi công theo gói chuyên nghiệp sẽ lấy chất liệu gỗ làm chủ đạo, mang đến sự sang trọng cho quán. 

  1. Gói nhượng quyền phong cách Ý - 500 triệu đồng

Gói nhượng quyền phong cách Ý trọn gói chỉ 500 triệu đồng với diện tích 150  - 200 m2, trong đó Napoli hỗ trợ 150 triệu đồng và bạn chỉ cần đầu tư 350 triệu đồng. 

Chỉ với 350 triệu đồng là bạn đã có ngay một quán cà phê đậm chất Châu Âu mang phong cách nhẹ nhàng, sang trọng và tinh tế. 

  1. Gói nhượng quyền xe cà phê và máy pha cà phê

​​Ngoài ra, Napoli còn có gói nhượng quyền combo xe cà phê và máy pha cà phê trị giá 27 triệu đồng. Napoli đang có ưu đãi cho gói combo này chỉ còn 22.3 triệu đồng. Với mô hình kinh doanh này bạn sẽ không phải lo lắng về nguồn vốn, mặt bằng kinh doanh đắt đỏ.

Napoli với các gói nhượng quyền có mức vốn đầu tư đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Do đó, bạn không cần tích góp nhiều vốn  nhưng vẫn sở hữu một quán cà phê yêu thích của riêng mình.

Cảm ơn những đối tác đã tin tưởng và hợp tác cùng Napoli. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ và đồng hành cùng bạn để ngày một phát triển hơn. Nếu bạn có ý định mở quán cà phê nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh thì Napoli sẽ là lựa chọn mang lại thành công cho bạn. Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với Napoli bạn nhé. Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 06/09/2022 | 526 (Lượt xem)

Các tin khác