CÔNG NGHỆ TÁC ĐỘNG KHÁCH HÀNG THAY ĐỔI THÓI QUEN SỬ DỤNG CÀ PHÊ SẠCH

Với một đất nước đang trong giai đoạn phát triển như của chúng ta hiện nay việc học tập, ứng dụng các tiến bộ công nghệ hiện đại là điều hoàn toàn dễ hiểu. Những ứng dụng này của chúng ta có thể được sử dụng vào trong các ngành nghề khác nhau, các lĩnh vực trong đời sống xã hội. Có một điều vô cùng chắc chắn là công nghệ là nguyên nhân trực tiếp tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống hiện nay của người dân. Và cụ thể, sự tác động của công nghệ đã làm khách hàng thay đổi thói quen sử dụng cà phê sạch.

1. Tầm quan trọng của công nghệ thời nay
Dân số Việt Nam hiện nay là hơn 97 triệu người (tháng 12 năm 2019), nhưng trong đó có đến hơn 64 triệu người sử dụng smartphone hoặc những công cụ thông minh có kết nối internet. Mỗi ngày khách hàng đang có xu hướng xem video nhiều hơn và hiện tại tỷ lệ xem video chiếm đến 91% (theo thống kê từ Global Digital Statshot, Q4 in 2019). 

 

Hiện nay chúng ta đang sống trong một xã hội có sự thay đổi rất lớn về mặt cơ cấu cũng như là thay đổi về mặt chất lượng. Đặc biệt là khi có công nghệ thì sự hiện đại hóa ngày càng được thể hiện rõ hơn. Trên thế giới cho đến nay đã có 5 lần cải cách công nghệ và cần phải được chú trọng nhiều nhất là cuộc cải cách đang diễn ra hiện nay – công nghệ số.

2. Tại sao nói công nghệ tác động đến thói quen sử dụng cà phê sạch của người dùng?
Như chúng ta đã biết, sự phát triển về mặt kinh tế chủ yếu là phục vụ cho cuộc sống của người dân hiện nay. Bên cạnh đó, việc sử dụng công nghệ sẽ giúp chúng ta thuận lợi phát triển kinh tế và nâng cao chất lượng cuộc sống trong rất nhiều trường hợp khác nhau. Đặc biệt hơn nữa là chúng ta có thể đem đến những liên kết, những nền giáo dục hiện đại, truyền bá thông tin đến đại đa số người dân một cách nhanh chóng. Công nghệ phát triển, khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và biết được mọi thông tin. Chính vì thế, khách hàng dần thay đổi thói quen dùng cà phê. Họ biết cà phê trộn, không rõ nguồn gốc sẽ không tốt cho sức khỏe. Khách hàng bắt đầu có xu hướng lo lắng cho sức khỏe của mình. Và họ bắt đầu đi tìm, chọn những thương hiệu cà phê uy tín hơn để sử dụng.

Có thể nói công nghệ là một phần của cuộc sống có vai trò vô cùng khác biệt, tạo nên một cuộc sống muôn màu cũng như là tạo cơ hội chúng ta có thể tiếp cận đến các nền kinh tế phát triển trong và ngoài khu vực. Đây cũng là điều kiện đủ để có thể đánh giá về một đất nước phát triển trên thế giới.


Ngày đăng: 31/12/2019 | 1507 (Lượt xem)

Các tin khác