“CHUYẾN HÀNH TRÌNH” CỦA HẠT CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT NAPOLI

Để làm ra một ly cà phê sạch nguyên chất, hạt cà phê của Napoli đã phải trải qua một “chuyến hành trình” đặc biệt. Vì không chỉ mang đến sản phẩm ngon nhất, mà còn phải tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.

Ngày nay, hầu hết người Việt đều có thói quen sử dụng cà phê mỗi ngày. Vì thế yêu cầu về chất lượng cà phê nguyên chất phải sạch, an toàn cho người tiêu dùng. Nhưng trên thị trường lại ít sản phẩm cà phê có thể đạt được những tiêu chuẩn ấy. Cà phê sạch được xem là “chuẩn” không chỉ không có thêm những chất phụ gia gây hại cho sức khỏe, mà toàn bộ “hành trình” khi đến tay người tiêu dùng cũng phải thật “sạch”. Và Napoli Coffee đã làm ra những hạt cà phê ấy như thế nào?

Các giai đoạn làm nên hạt cà phê nguyên chất sạch tinh khiết của Napoli

Từ khi còn ở vườn trồng

Là một trong những nơi có điều kiện trồng cà phê tốt nhất trên cả nước, vườn cà phê Napoli tại cao nguyên Pleiku, Gia Lai được thừa hưởng thổ nhưỡng, khí hậu đặc trưng của vùng đất này. Từ đó mang đến những hạt cà phê có chất lượng đặc biệt.

Quan trọng hơn hết chính là ở giai đoạn ươm mầm, mỗi cây cà phê được canh tác theo phương pháp hữu cơ, không có sự can thiệp của bất kỳ chất hóa học nào. Do đó, hạt cà phê chín mọng được nuôi dưỡng trong môi trường tự nhiên nhất. Khi thu hoạch chỉ lấy những hạt có độ “no” vừa đủ, kích thước đạt tiêu chuẩn để tạo ra sản phẩm tốt nhất.

Vườn cà phê Napoli tại cao nguyên Pleiku, Gia Lai mang đến hạt cà phê chất lượng

Giai đoạn rang xay tại nhà máy Quốc tế Napoli

Sau khi thu hoạch những hạt cà phê đạt chuẩn, tất cả sẽ được rang xay mộc theo “bí quyết” gia truyền để đảm bảo giữ được hương vị trọn vẹn cũng như mức độ sạch, nguyên chất của cà phê. Cà phê rang mộc phải đảm bảo không bị ám cháy, trọng lượng nhẹ.

Quy trình khép kín bằng công nghệ hiện đại tại nhà máy Quốc tế Napoli đặt tại đường số 8, cụm CN Hoàng Gia, Đức Hòa, tỉnh Long An đạt chuẩn ISO 22000:2018 mang đến những sản phẩm cà phê chất lượng nhất, không chỉ thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, chính sự cải tiến trong việc sản xuất cà phê của Napoli là một bước đệm quan trọng để Napoli có cơ hội mang cà phê Việt Nam vươn ra thị trường thế giới.

Cách bảo quản và pha chế giữ nguyên hương vị đặc trưng

Các công đoạn nghiêm ngặt trên nhằm mang đến hạt cà phê nguyên chất, thơm ngon tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Chưa dừng lại ở đó, bạn nên chú ý đến cách bảo quản và pha chế để cà phê giữ nguyên được độ sạch tinh khiết và hương vị nguyên bản nhất.

Đối với những hạt cà phê đặc sản cần đặc biệt chú ý nguồn nước khi pha chế. Không chỉ đơn giản sử dụng nước trong sinh hoạt bình thường mà phải đảm bảo điều kiện để hạt cà phê “phát huy” được hương vị đặc trưng của mình. Ngoài ra, những hạt cà phê đặc sản đòi hỏi sự kỳ công trong lượng nước, nhiệt độ phù hợp.

Không chỉ giai đoạn sản xuất, cách bảo quản và pha chế cà phê cũng quan trọng

Cà phê nguyên chất không giảm đi chất lượng khi được bảo quản trong môi trường phù hợp. Nên sử dụng trong một thời gian thích hợp sau khi mở bao bì, tránh để lâu cũng như những nơi quá ẩm thấp, quá nóng làm hư cà phê. Lời khuyên dành cho bạn là chỉ nên xay cà phê một lượng vừa đủ để sử dụng, còn lại nên để ở dạng hạt. Không nên xay toàn bộ hạt cà phê sang dạng bột vì sẽ khó bảo quản hơn.

Các sản phẩm cà phê được khách hàng yêu thích của Napoli

Có hai dạng sản phẩm cà phê mà bạn có thể tìm thấy tại Napoli Coffee, phù hợp với sở thích cũng như nhịp sống mỗi ngày của từng người. Nếu bạn là người bận rộn, thích sự nhanh chóng thì các sản phẩm cà phê gói hòa tan sẽ thích hợp. Dù là cà phê hòa tan nhưng được chế biến hoàn toàn từ hạt cà phê thật, giữ nguyên được hương vị thơm ngon. Ngoài ra, vị béo thanh từ sữa chính là “điểm nhấn” lôi cuốn nhiều khách hàng của Napoli Coffee.

Nếu bạn là người yêu thích việc tự mình rang xay, làm nên một tách cà phê cho riêng mình thì những lon, hộp cà phê rang xay (ở cả dạng bột và hạt nguyên) chính là lựa chọn tốt nhất. Khi thưởng thức bạn sẽ “bất ngờ” bởi mùi hương có chút quen thuộc nhưng cũng không kém phần độc đáo khiến ai cũng “thương nhớ”.

Xem thêm và đặt mua ngay những sản phẩm khác từ Napoli Coffee tại đây.

Chính nhờ quy trình sản xuất cà phê đảm bảo mọi quy chuẩn trên, Napoli Coffee tự hào là thương hiệu mang đến cà phê nguyên chất, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng suốt hơn 25 năm nay. Không chỉ dừng lại ở việc mang đến những hạt cà phê thơm ngon, an toàn cho thị trường Việt Nam, chúng tôi quyết tâm lan tỏa những hạt cà phê Việt Nam chất lượng đến với bạn bè Quốc tế.

Napoli Coffee đã không thể thực hiện sứ mạng của mình thành công nếu thiếu đi sự đồng hành của hơn 3.000 đối tác nhượng quyền thương hiệu trên khắp đất nước. Chính nhờ sự chung tay này mà thị trường cà phê Việt Nam ngày càng phát triển hơn để bất cứ ai cũng có thể thưởng thức ly cà phê thơm ngon, tốt cho sức khỏe.

Liên hệ hotline 1900 63 60 64 -  090 848 1080 để được tư vấn chi tiết và tìm thấy cho mình gói nhượng quyền phù hợp bạn nhé!


Ngày đăng: 06/06/2022 | 869 (Lượt xem)

Các tin khác