CHỌN ĐÚNG THƯƠNG HIỆU NHƯỢNG QUYỀN CAFE NHỜ 10 TIÊU CHÍ NÀY

Bạn đang đắn đo chọn cho mình một thương hiệu nhượng quyền uy tín. Vậy thì 10 tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn chọn đúng thương hiệu nhượng quyền cafe nhé!

Nhượng quyền cafe là bạn sẽ đầu tư một số vốn để sở hữu một thương hiệu nổi tiếng. Mô hình kinh doanh này đang có sức hút trên thị trường nhưng làm sao để tìm được cho mình một thương hiệu nhượng quyền phù hợp. Cùng tìm hiểu tiếp bài viết dưới đây nhé.

10 tiêu chí giúp bạn chọn đúng thương hiệu nhượng quyền cafe

Hãy cùng Napoli tìm hiểu hiểu 10 tiêu chí đó là gì nhé.

1. Mức độ thành công của thương hiệu 

Đầu tiên, bạn nên đánh giá sự thành công của thương hiệu nhượng quyền thông qua các điểm như từ khi thành lập đến nay đã mở được bao nhiêu quán cafe? Độ “phủ sóng” của thương hiệu trên toàn quốc, sản phẩm có đa dạng và được khách hàng yêu thích? 

2. Sự khác biệt của thương hiệu nhượng quyền

Tiếp theo, bạn nên chọn những thương hiệu có sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh thông qua chi phí đầu tư các gói nhượng quyền, chất lượng cafe, hoạt động marketing mạnh,.... 

3. Thương hiệu có thể thích ứng với các môi trường khác nhau

Về khả năng thích nghi bạn có thể đánh giá thương hiệu qua thức uống trong menu có phù hợp với khách hàng ở các khu vực khác nhau, có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. 

4. Các điều kiện và xu hướng của thị trường

Trong tiêu chí này bạn hãy xem xét trong 3 - 4 năm tiếp theo mô hình nhượng quyền cafe có tiềm năng để phát triển không? Đồ uống của thương hiệu có đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong những năm tới, đối thủ cạnh tranh ảnh hưởng như thế nào đến thương hiệu,... Các câu hỏi này sẽ là một phần giúp bạn chọn đúng thương hiệu nhượng quyền. 

6. Cách quản lý của thương hiệu nhượng quyền cafe

Về cách quản lý nhân viên, doanh thu, chi tiêu,... của mô hình nhượng quyền cafe sẽ đồng nhất giữa các quán với nhau. Để đánh giá được tiêu chí này bạn có thể đến trải nghiệm thực tế tại quán cafe. Một thương hiệu nhượng quyền lớn, họ sẽ có kinh nghiệm dày dặn về vấn đề quản lý, luôn biết cách làm hài lòng khách hàng.  

6. Bên nhượng quyền luôn hỗ trợ bên nhận nhượng quyền 

Dù bạn chưa có kinh nghiệm nhưng vẫn có thể làm chủ một quán cafe nhượng quyền. Vì bên thương hiệu nhượng quyền sẽ hỗ trợ bạn từ A - Z trong tất cả các khâu. Khi xảy ra rủi ro, bên nhượng quyền luôn sẵn sàng giải quyết nhanh chóng giúp bạn. 

7. Khả năng sinh lời sau khi đầu tư 

Đây là tiêu chí quan trọng để đánh giá một thương hiệu nhượng quyền. Khi kinh doanh mô hình này sau khoảng 3 - 6 tháng là bạn đã hoà vốn, tuỳ vào gói nhượng quyền bạn đăng ký. Bạn nên chọn thương hiệu có đa dạng gói nhượng quyền với nhiều mức đầu tư, vì như vậy sẽ giúp bạn nhanh hoàn vốn và sinh lời. 

8. Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng

Một thương hiệu nhượng quyền lớn họ sẽ xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng. Bạn có thể đánh giá thương hiệu qua chương trình khuyến mãi mà họ dành cho khách hàng, ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết. 

9. Sự tin tưởng của khách hàng về thương hiệu

Để thương hiệu nhượng quyền cafe tồn tại và phát triển phải có sự tin tưởng của khách hàng. Sự tin tưởng ấy được thể hiện qua thời gian hoạt động, số lượng quán cafe khai trương mỗi tháng, số lượng khách ghé quán mỗi ngày,...

10. Hệ thống được tài liệu hoá

Khi hợp tác, thương hiệu nhượng quyền cần đưa ra các chính sách, quy trình quản lý, hoạt động,... cho bên nhận nhượng quyền. Việc tài liệu hoá có thể thực hiện dưới dạng văn bản hoặc file lưu trữ trên máy tính, giúp bạn hiểu rõ về bên nhượng quyền. 

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được thương hiệu nhượng quyền cafe phù hợp. Nếu bạn quan tâm về nhượng quyền cafe Napoli Coffee, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Napoli bạn nhé!

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 06/12/2022 | 542 (Lượt xem)

Các tin khác