CHỌN ĐÚNG BÀN GHẾ CAFE QUÁN TIẾP CẬN ĐÚNG KHÁCH HÀNG

Chọn đúng bàn ghế cafe giúp chủ quán tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu của mình. Tham khảo ngay những kinh nghiệm Napoli chia sẻ dưới đây nhé!

Quán cafe là một trong những địa điểm được khách hàng chọn để giải trí, trò chuyện. Tuy nhiên, để tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, chủ quán cần chọn đúng bàn ghế cafe để tạo ra không gian đầy đủ tiện nghi và thân thiện cho khách hàng. Trong bài viết này, Napoli sẽ chia sẻ 3 kinh nghiệm giúp cho chủ quán trong việc lựa chọn bàn ghế cafe.     

Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế cafe phù hợp với quán cafe của bạn

Để chọn bàn ghế phù hợp với quán cafe, bạn có thể tham khảo 3 kinh nghiệm dưới đây:

1. Chọn mua bàn ghế cafe dựa vào ngân sách và khách hàng mục tiêu 

Đầu tiên, để chọn mua bàn ghế cho quán cafe, bạn cần xác định ngân sách cho việc mua nội thất. Ngân sách sẽ quyết định loại bàn ghế có thể mua được và số lượng cần thiết.  

Bên cạnh ngân sách, xác định khách hàng mục tiêu cũng rất quan trọng. Tuỳ theo tệp khách hàng, sở thích mà chủ quán sẽ chọn mua nội thất phù hợp. 

Khách hàng cao cấp: Bạn có thể chọn kiểu bàn ghế gỗ, hay ghế gỗ có lót nệm,... để có thể mang lại không gian sang trọng.

Khách hàng bình dân: Nhóm khách hàng này họ thích sự đơn giản, thoải mái hơn. Do đó, bạn có thể chọn các kiểu bàn ghế thấp, dễ gấp gọn, di chuyển,...

2. Dựa vào kích thước, kiểu dáng, chất liệu

Chọn bàn ghế cafe có kích thước, kiểu dáng phù hợp là rất quan trọng vì nó giúp không gian quán nhìn rộng rãi. Bạn nên chọn loại bàn ghế có chiều cao vừa phải, có thể xếp gọn, ghế có lưng dựa, tay cầm thoải mái, ghế có nệm lót…  

Về chất liệu, tuỳ vào mô hình quán cafe mà chủ quán sẽ chọn chất liệu phù hợp. Với quán cafe ngoài trời, bạn có thể chọn chất liệu bền, chống thấm nước như gỗ, sắt. Quán cafe trong nhà, có thể chọn chất liệu mềm mại hơn như vải, inox.  

3. Dựa vào màu sắc để phù hợp với thiết kế quán cafe 

Bạn nên lựa chọn bàn ghế có màu sắc tương đồng với gam màu của quán cafe. Hoặc chọn bàn ghế có gam màu trung tính như màu xám, nâu, kem,.. để nhìn quán cafe hài hoà màu sắc hơn.  

Chọn nhượng quyền cafe Napoli Coffee, chủ quán sẽ được cung cấp nội thất trong 4 gói nhượng quyền

Mở quán cafe với thương hiệu riêng của mình có thể gặp nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện. Từ việc tìm kiếm mặt bằng, chi phí mua sắm nội thất đến việc quảng bá thương hiệu. Tất cả đều yêu cầu thời gian, công sức. 

Tuy nhiên chọn mở quán cafe nhượng quyền Napoli Coffee sẽ giúp bạn giảm bớt những khó khăn đó. Chủ quán sẽ được cung cấp nội thất như bàn ghế cafe, quầy bar, tủ trưng bày,... và các trang thiết bị, hỗ trợ lắp đặt hệ thống điện, ánh sáng,.... Những hỗ trợ này sẽ tuỳ vào gói nhượng quyền mà bạn chọn, giúp cho việc mở quán cafe trở nên dễ dàng hơn. 

Tham khảo chi tiết 4 gói nhượng quyền của Napoli tại link này nhé! https://www.napoli.vn/nhuong-quyen 

Lựa chọn đúng bàn ghế, phù hợp với quán cafe của bạn là rất quan trọng. Vì đây là một trong những yếu tố giúp chủ quán giữ chân được khách hàng. Hãy chọn mua bàn ghế cafe từ những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng bạn nhé. Hoặc bạn có thể chọn mở quán cafe nhượng quyền Napoli Coffee để được cung cấp nội thất và trang thiết bị.    

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 02/03/2023 | 651 (Lượt xem)

Các tin khác