CAFE TAKE AWAY - ỨNG VIÊN “SÁNG GIÁ” SUỐT THỜI GIAN QUA

Tại sao cafe take away lại trở thành xu hướng hot trong thời gian qua? Cùng tìm hiểu ngay nhé, đây có thể là cơ hội giúp bạn có nguồn thu nhập bền vững.

Cafe take away hay còn gọi là cafe mang đi, đây là mô hình kinh doanh với vốn đầu tư thấp thu hút đông đảo khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ. Cùng tìm hiểu tại sao cafe take away lại phát triển như vậy nhé.

Tại sao xe cafe take away lại trở thành xu hướng hot?

Không chỉ phục vụ nhanh chóng, tiện lợi. “Ẩn sau" mô hình này còn nhiều lý do có thể bạn chưa biết, cùng xem ngay nhé.

Mô hình mới lạ, có tiềm năng phát triển mạnh mẽ

Nguyên nhân xuất hiện những chiếc xe cafe trên các con hẻm, đường phố chính là do thói quen mua cafe mang đi của khách hàng ngày càng gia tăng bởi nhịp sống bận rộn của cuộc sống hiện đại. Tuy thị trường cạnh tranh khốc liệt nhưng đây vẫn được xem là cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng. 

Luôn trụ vững trên thị trường dù có nhiều biến động

Thị trường luôn tiềm ẩn nhiều biến động, hôm nay có thể là một ngày bình thường nhưng ngày mai giá mặt bằng có thể tăng cao. Do đó, bạn không thể tránh được rủi ro bất ngờ. 

Kinh doanh cafe take away bạn sẽ không phải tốn chi phí thuê mặt bằng, mô hình này có thể linh động trong mọi tình huống. Giá cả đồ uống phải chăng, chỉ với 15.000đ - 20.000đ là bạn đã có ngay một ly cafe sữa. 

Chi phí đầu tư thấp, dễ sinh lời giúp bạn thu hồi vốn nhanh chóng

Cafe take away ra đời được xem như một lựa chọn hoàn hảo cho người ít vốn. Bạn chỉ cần đầu tư một chiếc xe đẩy, máy pha cafe, ly nhựa,... là đã có thể bắt đầu kinh doanh. 

Do là cafe mang đi nên sẽ không phải tốn chi phí như wifi, điện, nước,... giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều vốn đầu tư. Đây là lý do vì sao mô hình này lại nhanh thu hồi vốn như vậy.

Mang đến sự tiện lợi cho khách hàng

Cafe take away luôn ưu tiên sự tiện lợi dành cho khách hàng lên hàng đầu. Trong nhịp sống hối hả như hiện nay, khách hàng không có thời gian ngồi lại quán, vì vậy họ rất cần một ly cafe thật nhanh vào mỗi buổi sáng. Nắm bắt được insight của khách hàng, khi mua cafe mang đi khách hàng chỉ đợi khoảng 5 phút là đã có ngay một ly cafe nóng hổi, ngon đúng vị. 

Tự mở một xe cafe với thương hiệu hiệu của mình thật thích nhưng bạn sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng. Tại sao bạn không tham khảo combo xe cà phê & máy pha cà phê của Napoli?

Giảm ngay 4,7 triệu đồng khi đăng ký gói nhượng quyền combo xe cà phê & máy pha cà phê của Napoli Coffee

Napoli Coffee đang là một trong những thương hiệu cafe nhượng quyền lớn nhất hiện nay. Mỗi tháng Napoli mở hơn 30 quán cafe nhượng quyền trên khắp các tỉnh thành. Nếu bạn đang có một số vốn nhỏ và không muốn mất thời gian trong việc xây dựng thương hiệu hãy tham gia gói nhượng quyền của Napoli Coffee. Giá trọn gói nhượng quyền combo xe cà phê & máy pha cà phê là 27 triệu đồng nhưng được Napoli hỗ trợ, nên bạn chỉ cần đầu tư 22,3 triệu đồng.

Có thể thấy, cafe take away là một trong những mô hình kinh doanh đầy tiềm năng, đây là cơ hội làm giàu với số vốn đầu tư chỉ từ 22,3 triệu đồng mà bạn không thể bỏ qua. Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với Napoli để hợp tác cùng chúng tôi bạn nhé!

Thông tin liên hệ:



 


Ngày đăng: 01/11/2022 | 551 (Lượt xem)

Các tin khác