CAFE TAKE AWAY - XU HƯỚNG KINH DOANH HOT NHẤT HIỆN NAY

Vì sao xe cà phê take away lại được nhiều người yêu thích và đang là xu hướng mùa dịch này? Hãy cùng Napoli Coffee tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Cà phê take away được du nhập vào Việt Nam vào năm 2004 và từ năm 2013 mô hình này ngày càng được nhiều người quan tâm, yêu thích hơn. Qua đó, lý do nào khiến mô hình xe cà phê này được ưa chuộng đến vậy? Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới của Napoli Coffee nhé.

5 lý do xe cà phê take away hiện là xu hướng?

Mô hình mới lạ 

Với thói quen tới quán cà phê để ngồi lại dù có ở các quán cóc hay các cửa hàng được đầu tư về không gian. Ở Hà Nội văn hóa cafe phin vỉa hè - quán cóc, còn ở Sài Gòn cafe vợt là lựa chọn tuyệt vời.

Qua đó, khi trào lưu cà phê take away du nhập vào Việt Nam, đối nghịch với thói quen thông thường, thực đơn cà phê được biến tấu trở nên phong phú hơn và nhận được rất nhiều sự thu hút khách hàng. Do đó mô hình này nhận được sự hưởng ứng một cách tích cực đối với những người đi làm.

Phù hợp với thời đại ngày nay

Như đã nói, ưu điểm vượt trội của mô hình xe cà phê mang đi này là sự thuận tiện được phục vụ trong các ly nhựa hoặc các ly giấy có tay xách mang đi. Qua đó, một số quán còn đầu tư thêm bàn ghế và không gian nhỏ để phục vụ cho khách có nhu cầu nghỉ ngơi trong thời gian ngắn.

Với nhu cầu được thưởng thức các loại cà phê hoặc thức uống khác nhưng không cần phải ngồi lại, hình thức này ưu tiên quy trình nhanh chóng và ngắn gọn nhất để tiết kiệm được thời gian.

Đa dạng với đồ uống

Với phương thức này cà phê này được chế biến nhiều loại và sáng tạo hơn. Ngoài các loại cà phê truyền thống menu còn được bổ sung thêm các loại cafe xay, có kem hoặc các loại nước trái cây, smoothie… 

Qua đó, sự phong phú của các loại đồ uống take away mà không chỉ phù hợp với các đối tượng đi làm, mà còn nhận được sự ủng hộ của  giới trẻ.

Giá thành phù hợp với đại đa số người tiêu dùng

Giá thành của các đồ uống sẽ không quá đắt như đồ uống tại các quán. Điều này cũng dễ hiểu bởi vì chi phí mở quán cà phê không quá cao vì chủ quán không cần phải chi trả cho chi phí thuê mặt bằng, nhất là các địa điểm đẹp. 

Ý tưởng độc đáo

Để tạo sự khác biệt so với các hình thức xe cà phê take away này, các chủ quán luôn tạo ra những ý tưởng để thu hút khách như thiết kế các loại ly mang ấn tượng, tay cầm độc đáo, hoặc các chương trình khuyến mãi ấn tượng… để dễ dàng thu hút khách hàng mà không mất nhiều chi phí. 

Gói nhượng quyền xe cà phê pha máy Napoli Coffee

Nếu bạn đang tìm một mô hình kinh doanh cà phê take away ít vốn, hiệu quả cao thì xe cà phê Napoli Coffee sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Gói nhượng quyền xe cà phê pha máy Napoli Coffee trị giá trị giá 10 triệu và nay chỉ còn 7,3 triệu  (đã được hỗ trợ 2,7 triệu).

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các gói nhượng quyền khác tại: https://napoli.vn/trang-chu 

Hy vọng bài chia sẻ trên của Napoli Coffee đã giúp bạn có thêm thông tin cần thiết. Bạn có thể tham khảo thêm các gói nhượng quyền khác của cà phê thương hiệu Napoli Coffee tại: 


Ngày đăng: 18/01/2022 | 1075 (Lượt xem)

Các tin khác