CAFE NGUYÊN CHẤT NAPOLI COFFEE CHUẨN GU CÁC LÃNH ĐẠO QUỐC GIA

Cafe nguyên chất Napoli có gì thu hút mà các lãnh đạo quốc gia đều yêu thích? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay, Napoli đang là một trong những chuỗi cafe nhượng quyền lớn nhất Việt Nam, cán mốc hơn 3.000 quán cafe nhượng quyền trên toàn quốc. Với nguyên liệu cafe nguyên chất 100%, chính sách nhượng quyền hấp dẫn Napoli đã thu hút nhiều đối tác trong nước và khách hàng ngoài nước. 

Cafe nguyên chất Napoli Coffee có gì đặc biệt mà lại hợp gu các lãnh đạo quốc gia?

Cafe nguyên chất của Napoli là một sản phẩm không chỉ khách hàng trong nước mà các lãnh đạo quốc gia đều yêu thích. Trong mỗi ly cà phê của Napoli, hoàn toàn được pha chế từ 100% hạt cafe Arabica và Robusta nguyên chất tại vùng đất Gia Lai. 

Hương vị cafe nguyên chất Napoli được xem là rất “thuần vị" và khác biệt so với những thương hiệu khác. Hạt cafe nguyên chất khi rang xay bạn sẽ cảm nhận được  mùi hương thoang thoảng nhẹ nhàng, đặc trưng của cà phê.  

Khi pha cafe nguyên chất Arabica sẽ có vị hơi chua, ít đắng. Cà phê nguyên chất Robusta thì ngược lại, vị cafe sẽ ít chua nhưng lại có vị đắng mạnh mẽ. Không những cà phê rang xay mà cafe hoà tan của Napoli cũng được khách hàng quốc tế  thử và yêu thích. Cafe nguyên chất của Napoli chính là yếu tố cốt lõi để phát triển thương hiệu và xây dựng chuỗi cà phê nhượng quyền.

Tìm hiểu và đặt mua các sản phẩm cà phê rang xay và hoà tan của Napoli tại link này nhé! https://napoli.vn/danh-muc-san-pham 

Những lợi ích khi mở quán cafe nhượng quyền Napoli Coffee

Bên cạnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm cafe nguyên chất, tốt cho sức khoẻ. Napoli còn tạo cơ hội kinh doanh cho những ai đang ấp ủ ước mơ mở quán cafe. Với đa dạng gói nhượng quyền, chính sách nhượng quyền hấp dẫn và thương hiệu uy tín. Napoli đã hỗ trợ cho hàng ngàn khách hàng nhượng quyền trải dài khắp 3 miền Việt Nam. 

Napoli có những hỗ trợ đặc biệt dành cho đối tác khi mở quán cafe nhượng quyền:

Phần khởi tạo 

- Hỗ trợ chuẩn bị giấy tờ pháp lý trước khi mở quán cafe

- Hỗ trợ tìm kiếm và khảo sát mặt bằng mở quán cafe

- Tư vấn thiết kế và lắp đặt nội thất, trang thiết bị cho quán 

 Phần vận hành

- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên pha chế và phục vụ

- Hướng dẫn tuyển dụng nhân viên và quy trình vận hành quán cafe sao cho hiệu quả

- Hỗ trợ lên chiến lược kinh doanh, marketing cho quán cafe của bạn

- Napoli có những hỗ trợ miễn phí: Tặng hoa và banner vào ngày khai trương, tạo Google Map, hướng dẫn đăng ký bán hàng online 

Xem thông tin chi tiết các gói nhượng quyền của Napoli tại link sau bạn nhé! https://napoli.vn/nhuong-quyen  

Trong hơn 25 năm hoạt động, Napoli không ngừng phát triển chuỗi cafe nhượng quyền mang sản phẩm cafe nguyên chất đến với mọi khách hàng. Nếu bạn đang dự định mở quán cafe còn chần chừ gì mà không gia nhập chuỗi cafe nhượng quyền của Napoli Coffee.

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 07/02/2023 | 389 (Lượt xem)

Các tin khác