CÁCH LÊN MENU ĐỒ UỐNG, CÓ NHẤT THIẾT CẦN CÓ CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT?

Có phải Menu có cà phê nguyên chất chỉ dành cho một nhóm đối tượng sành sỏi và đa số khách hàng không quen uống? Napoli Coffee chia sẻ đến chủ quán cách lên Menu đồ uống phù hợp với đa số khách hàng của mình.

Menu thức uống là một trong những yếu tố tạo nên dấu ấn riêng của quán trong lòng khách hàng. Thức uống càng đa dạng, chất lượng tốt và càng độc đáo sẽ càng chiều lòng được nhiều khách hàng. Vì vậy, việc nên lên Menu như thế nào cho hợp lý cũng khiến nhiều chủ quán “đau đầu”.

Có phải quán cà phê chỉ có bán cà phê? Liệu cà phê nguyên chất có dành cho mọi đối tượng khách hàng không hay chỉ dành cho nhóm sành cà phê mà thôi? Cùng Napoli Coffee đi tìm bí quyết lên Menu cho quán cà phê mà chủ quán không nên bỏ qua nhé.

Cách lên Menu đồ uống cho chủ quán mới

Có nhiều cách để chủ quán cafe mới có thể lên Menu thức uống cho quán của mình. Cùng tham khảo một số cách được nhiều chủ quán áp dụng qua chia sẻ bên dưới nhé.

Chủ quán học pha chế để lên Menu thức uống

Cách đầu tiên dành cho những chủ quán có “máu lửa”. Nếu bạn có thời gian, đam mê cháy bỏng với ngành cà phê và thích tìm hiểu về pha chế thì có thể đầu tư một khóa học pha chế. Cách này cho phép bạn hiểu rõ những nguyên tắc cơ bản khi pha chế thức uống cơ bản.

Chủ quán tự học pha chế để có thể xây dựng Menu cho quán của mình

Từ đó, bạn có thể xây dựng Menu cho quán của mình dựa trên những thức uống đã được đào tạo qua khóa học hoặc sáng tạo ra công thức, đồ uống riêng cho quán.

Thuê barista có chuyên nghiệp xây dựng Menu thức uống

Một cách khác cũng được nhiều thương hiệu cà phê áp dụng chính là thuê các barista chuyên nghiệp để xây dựng Menu thức uống. Cách này không chỉ áp dụng cho những chủ quán chưa có kinh nghiệm kinh doanh cà phê mà còn đối với những chủ quán đã có nền tảng pha chế.

Theo đó, những barista chuyên nghiệp được xem là các “chuyên gia” có thể sáng tạo các đồ uống độc đáo, công thức có một không hai để tạo nên dấu ấn riêng biệt cho quán của bạn. Đây cũng là cách thường được nhiều thương hiệu cà phê lớn áp dụng để bán những thức uống theo mùa.

Nhượng quyền công thức pha chế từ những thương hiệu khác

Đây là cách khi bạn quyết định chọn kinh doanh nhượng quyền thương hiệu. Hiểu đơn giản, khi chọn một thương hiệu để nhượng quyền, bạn sẽ được chuyển nhượng không chỉ mô hình kinh doanh mà còn cả công thức kinh doanh của thương hiệu đó.

Với hình thức này, chủ quán sẽ được nhận công thức pha chế, nguồn nguyên liệu cũng như đào tạo pha chế. Tất cả nhằm đảm bảo chất lượng đồ uống khi đến tay khách hàng phải đạt chuẩn theo hệ thống của thương hiệu. Như vậy, toàn bộ Menu thức uống của thương hiệu cũng sẽ được chuyển nhượng cho bạn.

Nhượng quyền thương hiệu sẽ được chuyển nhượng cả Menu thức uống

Cà phê nguyên chất nhất thiết phải có trên Menu hay không?

Nhiều ý kiến cho rằng cà phê nguyên chất quá mạnh nên kén người uống, thì liệu rằng có nhất thiết phải có trên Menu hay không? Thực tế, bất kỳ quán nào cũng nên dùng cà phê nguyên chất cho các thức uống trên Menu.

Sử dụng cà phê nguyên chất chính là bảo vệ cho sức khỏe của khách hàng cũng như tạo được sự uy tín cho quán. Tùy vào loại hạt sử dụng mà sẽ mang đến mức độ “mạnh” khác nhau, chủ quán cần hiểu ý khách hàng để chọn hạt cà phê phù hợp nhất.

Cà phê nguyên chất cần có trên Menu của các quán cà phê

Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng để tạo ra một Menu thức uống phù hợp với nhiều khách hàng, mang đậm dấu ấn của quán cần rất nhiều sự đầu tư. Hiểu được trăn trở ấy của đối tác, Napoli Coffee xây dựng một menu thức uống vừa đặc trưng, vừa chiều lòng được đa dạng đối tượng khách hàng.

Không chỉ bao gồm các nhóm thức uống khác nhau mà nguyên liệu được sử dụng đều đảm bảo nguyên chất, sạch và tốt cho sức khỏe khách hàng. Hơn cả thế, đối tác còn nhận được sự hỗ trợ từ A-Z từ đội ngũ Napoli Coffee khi nhượng quyền thương hiệu. 

Tìm hiểu chi tiết về các gói nhượng quyền tại đây.

Liên hệ hotline 1900 63 60 64 - 090 848 1080 để được tư vấn về việc kinh doanh nhượng quyền quán cafe bạn nhé!


Ngày đăng: 10/08/2022 | 624 (Lượt xem)

Các tin khác