Các yếu tố cần có của quán cà phê sạch


Kinh doanh cà phê sạch đang dần trở thành xu hướng hiện nay trong bối cảnh các sản phẩm cà phê trôi nổi không có nguồn gốc, tẩm trộn hóa chất kém chất lượng đang xuất hiện rất nhiều trên thị trường làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.
 

 Việc các sản phẩm, cửa hàng cà phê sạch bắt đầu được tạo dựng và phát triển đã đón nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các tín đồ yêu mến việc thưởng thức cà phê ngon, nguyên chất.
Các khách đều có chung mong muốn tìm được hương vị cà phê sạch, nguyên bản, thơm ngon, là các sản phẩm xuất xứ từ các đơn vị sản xuất cà phê uy tín, đảm bảo an toàn, chất lượng
 
Tại đất nước sản xuất và tiêu thụ lượng lớn cà phê như Việt Nam, đã có không ít những quán cà phê mới đã xuất hiện với tiêu chuẩn sạch và đẹp không chỉ về hình thức mà cả về chất lượng cà phê phục vụ cho các khách hàng.
 

 
Các yếu tố cần có của quán cà phê sạch
Để đi vào hoạt động và phát triển lâu dài, giữ được chân khách hàng thì các quán cà phê sạch phải tuân thủ đúng và đủ các yếu tố quan trọng sau đây:
 
Nguyên liệu cà phê
 
Một quán cà phê sạch thì điều kiện tiên quyết hàng đầu cần chú ý đến là nguyên vật liệu cà phê – nguyên liệu chính và cũng là yếu tố quan trọng bật nhất mà các quán cà phê sạch cần phải có. Các quán cần có trách nhiệm nắm bắt rõ được nguồn gốc, độ an toàn từ các nguyên liệu cà phê mình sẽ chế biến để bán ra cho khách. Song song với đó cũng cần kiểm soát các nguyên liệu khác dùng kèm với cà phê cũng cần phải được sạch.
 

 
Vật liệu sử dụng
Để đảm bảo có thể được cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm thì không chỉ nguyên liệu mà cả vật liệu cũng cần đạt đúng tiêu chuẩn. Bàn ghế và vật dụng có trong quán cần luôn được lau chùi vệ sinh sạch sẽ.
 

Ngày nay, để góp phần bảo vệ môi trường, các khách hàng luôn được khuyến cáo chuyển đổi các vật dụng ăn uống sang các nguyên liệu thân thiện với môi trường hơn như là ống hút tre thay thế cho ống hút nhựa truyền thống. Các quán cà phê sạch cũng đang nắm bắt được vấn đề này và bổ sung các sản phẩm làm từ vật liệu thiên nhiên để phục vụ khách hàng của mình.
 

 
Không gian quán
 
Một trong những yếu tố tiếp theo nhưng cũng không kém phần quan trọng chính là không gian quán – nơi khách hàng vừa thưởng thức cà phê vừa thoải mái làm việc, hoặc trò chuyện, thư giãn
 
Dù không gian lớn hay nhỏ, phong cách cổ điển hay hiện đại thì đều cần nên đảm bảo được sự thân thiện với người tận hưởng dịch vụ. Chính điều kiện có trong không gian quán như thoáng mát, bày trí đẹp mắt, sạch sẽ,…sẽ là điều gây được ấn tượng và quyết định việc khách hàng sẽ quay lại nữa hay không
 

Những yếu tố kể trên phần lớn đã đáp ứng được tiêu chuẩn cơ bản nhất của khách hàng khi tìm kiếm các quán cà phê sạch và đó cũng là những yếu tố sẵn có mà Napoli Coffee sỡ hữu.


Với số lượng hàng quán trải dọc khắp các tỉnh thành, Napoli là chuỗi hệ thống đảm bảo luôn tuân thủ được các quy tắc vệ sinh an toàn thực phẩm, cung cấp các món nước thơm ngon từ cà phê sạch, nguyên chất và hứa hẹn sẽ mang đến khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn Napoli Coffee là cửa hàng cà phê tin dùng


 


Ngày đăng: 18/01/2022 | 683 (Lượt xem)

Các tin khác