90% KHÁCH HÀNG YÊU THÍCH QUÁN CAFE NHỜ KHÔNG GIAN

Khi kinh doanh quán cafe yếu tố không gian là một điều không thể bỏ sót, bởi xu hướng hiện nay của khách chính là lựa chọn không gian phù hợp. Muốn nắm chắc “bàn thắng” trong tay, chủ quán đừng bỏ qua yếu tố này.

Giờ đây, không gian quán cà phê được xem là một trong những yếu tố tạo ra lợi thế trong cạnh tranh kinh doanh quán cafe. Bởi bạn chỉ có thể thu hút và “giữ chân” khách hàng bởi không gian quán chiếm được thiện cảm. Vì vậy khi bắt đầu khởi nghiệp, mở quán cafe đừng xem nhẹ việc tạo ra một không gian thoải mái, xinh đẹp nhé. Cùng Napoli Coffee tìm hiểu những yếu tố nào sẽ tạo nên một không gian quán chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng và khiến họ lựa chọn bạn để quay lại vào những lần sau.

Thế nào là một không gian quán cafe đẹp và thoải mái?

Quán cafe có không gian đủ sức hút với khách hàng không nhất thiết phải thật hoành tráng và sang trọng. Chỉ cần không gian quán được thiết kế chỉn chu, bắt mắt cũng như bố trí khoa học là đủ để tạo sự thoải mái dành cho khách hàng. Do đó sau đây là một số yếu tố để tạo nên một không gian quán cafe tiêu chuẩn mà bạn có thể tham khảo.

Lựa chọn phong cách, trang trí khi kinh doanh quán cafe

Nên lựa chọn cho quán theo một phong cách, hay còn gọi là chủ đề chính của quán. Điều này tùy vào “gu” của chủ đầu tư cũng như sở thích của hầu hết khách hàng như thế nào. Ví dụ ở khu dân cư có nhiều người trẻ trong độ tuổi học sinh, sinh viên thì quán có thể mang phong cách hiện đại, được trang trí bằng các tranh vẽ mỹ thuật. Còn đối với khu dân cư chủ yếu là người đi làm thì phong cách “workspace” sẽ dễ thu hút hơn.

Lựa chọn phong cách quán hợp với “gu” của khách hàng và chủ đầu tư

Khi lựa chọn phong cách bạn nên trang trí những yếu tố còn lại trong quán bám sát vào chủ đề đó để quán chỉn chu và chuyên nghiệp hơn. Sau đây là một số chủ đề được ưa thích Napoli Coffee gợi ý đến bạn:

  • Phong cách công nghiệp (Industrial Style)

  • Phong cách công xưởng (Factory Style)

  • Phong cách mộc, ấm cúng (Cozy Style)

  • Phong cách tối giản (Minimalism Style)

  • Phong cách kết hợp cùng thiên nhiên (Tropical Style)

Bố trí không gian hợp lý

Một điều quan trọng khi khai thác mặt bằng để xây dựng quán cafe chính là cần bố trí không gian hợp lý. Mặt bằng có thể nhỏ nhưng cần tạo ra một không gian đủ thoải mái, khiến khách hàng không cảm thấy bị gò bó. Điều đó thể hiện qua cách setup quầy pha chế, thu ngân, các vách ngăn, tủ kệ cũng như bàn ghế.

Muốn khai thác mặt bằng hiệu quả, bạn cần sự trợ giúp của kiến trúc sư có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế không gian quán. Qua đó sẽ giúp bạn “che” những vị trí yếu điểm, khai thác tối đa hiệu quả không gian để chứa được lượng khách nhiều nhất mà vẫn tạo sự thoải mái.

Lợi thế về thiết kế không gian quán khi chọn kinh doanh quán cafe nhượng quyền Napoli Coffee

Hiểu được tâm lý của khách hàng khi đi cafe chính là tìm được nơi vừa thoải mái, vừa có trang trí đẹp mắt, Napoli Coffee hỗ trợ các đối tác nhượng quyền thương hiệu khi thiết kế, thi công quán sẽ tối ưu được mặt bằng của mình. Từ đó sẽ tạo được ấn tượng đối với khách hàng và “giữ chân” họ đến quán thường xuyên hơn.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư hơn 25 năm kinh nghiệm

Đối tác sẽ được hỗ trợ bởi chính đội ngũ Napoli là kiến trúc sư có hơn 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ thiết kế không gian quán dựa trên mặt bằng mà đối tác lựa chọn. Không chỉ dừng lại ở bản vẽ trên giấy, kiến trúc sư từ Napoli Coffee sẽ mô phỏng 3D toàn bộ không gian quán một cách chân thật. Theo đó giúp đối tác hình dung một cách rõ nét nhất toàn bộ quán sau khi thi công sẽ như thế nào. 

Đặc biệt, kiến trúc sư hỗ trợ thiết kế hoàn toàn miễn phí và thuộc đội ngũ của Napoli Coffee. Do đó sẽ hiểu rõ nhất nhu cầu của đối tác và tinh thần của thương hiệu để mang đến bản thiết kế tốt nhất.

Được hỗ trợ vẽ mỹ thuật, trang trí, thi công quán bởi đội ngũ Napoli

Không chỉ hỗ trợ đối tác lên thiết kế quán, đội ngũ Napoli sẽ miễn phí cả hỗ trợ trong việc thi công. Dựa vào bảng thiết kế đã được thống nhất, đội ngũ Napoli tiến hành thi công toàn bộ. Theo đó sẽ có trang trí một số khu vực, vẽ mỹ thuật trên tường để tạo được điểm nhấn cho quán. Ngoài ra, đội ngũ Napoli còn hỗ trợ việc lắp đặt hệ thống điện nước, âm thanh và ánh sáng. Do đó các đối tác không phải “gánh” quá nhiều công việc trong giai đoạn xây dựng cho quán.

Napoli Coffee hỗ trợ thiết kế quán bởi kiến trúc sư hơn 25 năm kinh nghiệm

Để biết thêm về những đặc quyền khác khi lựa chọn nhượng quyền thương hiệu Napoli, xem thêm tại đây.

Napoli Coffee luôn hướng đến sự hiệu quả cao nhất trong kinh doanh khi các đối tác đã tin tưởng lựa chọn. Chính vì thế, bên cạnh sản phẩm chất lượng thì những yếu tố có thể giúp gia tăng hiệu quả kinh doanh quán cafe như không gian quán đẹp, thu hút và thoải mái cũng sẽ được đội ngũ Napoli hỗ trợ hết mình. Từ đó giúp đối tác tạo được dấu ấn riêng cho quán cafe của mình.

Để hiểu rõ hơn về những đặc quyền dành cho đối tác của Napoli cũng như tìm được gói nhượng quyền thương hiệu phù hợp với bạn, hãy liên hệ hotline 1900 63 60 64 hoặc 090 848 1080. Napoli Coffee sẽ tư vấn chi tiết giúp bạn tìm ra giải pháp cho nỗi băn khoăn khởi nghiệp của mình. Xem thêm thông tin các gói nhượng quyền thương hiệu tại đây.


Ngày đăng: 06/06/2022 | 810 (Lượt xem)

Các tin khác