5 LỜI KHUYÊN GIÚP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ KHI UỐNG CÀ PHÊ

Những cách giảm cân thông thường như nhịn ăn, tập thể dục đã khiến chúng ta trở nên quá mệt mỏi. Vậy làm cách nào để chúng ta có thể giảm cân hiệu quả, đơn giản không? Hãy cùng Napoli Coffee tìm hiểu 5 lưu ý giúp giảm cân hiệu quả khi uống cà phê mà rất ít người biết đến nhé!

1. Vì sao cà phê trở thành “thánh dược” giúp giảm cân hiệu quả?
Chúng ta đều đã biết, caffeine có trong cà phê giúp kích thích thần kinh, duy trì tỉnh táo và năng lượng để làm việc. Nhưng ngoài chức năng này, caffeine có trong cà phê còn có khả năng lợi tiểu và giúp axit béo có trong máu chuyển hóa thành năng lượng dễ tiêu thụ. Vì vậy, cà phê có thể giúp cơ thể đốt cháy chất béo và lọc bỏ độc tố.

2. Lời khuyên giảm cân hiệu quả với “thánh dược” cà phê
Theo kết quả từ những nghiên cứu cho biết, mỗi ngày cơ thể chúng ta có thể sử dụng từ 500mg đến 600mg caffeine, tương ứng 4 tách cà phê. Hàng ngày uống 4 tách cà phê không đường, không sữa sẽ có thể giúp chúng ta đạt tình trạng giảm cân lý tưởng. Bên cạnh đó, chúng ta cần chú ý khi sử dụng cà phê làm phương pháp giảm cân như sau:

- Không nên cho thêm đường khi uống cà phê: Đường sẽ là nguyên nhân làm cản trở việc phân giải mỡ, làm chúng ta trở nên béo hơn. Vì thế, tuyệt đối không nên cho thêm đường vào cà phê, thay vào đó, chúng ta có thể thêm thật ít sữa nếu cảm thấy khó uống cà phê không.
- Nên uống cà phê nóng: Cà phê khi pha ở nhiệt độ cao sẽ sinh ra chất oxi hóa giúp chống ung thư, các bệnh về tim mạch. Đồng thời, việc uống cà phê nóng sẽ giúp cơ thể tăng nhiệt lượng, đốt cháy calo nhanh hơn.
- Vận động nhẹ sau khi uống cà phê: Sau 30 đến 40 phút uống cà phê, nồng độ axit béo có trong máu sẽ tăng lên. Chúng ta có thể thực hiện các động tác vận động nhẹ như: đi bộ, vặn người, co duỗi chân,... sẽ giúp axit béo chuyển hóa thành năng lượng, đốt cháy hiệu quả chất béo.
- Uống cà phê sau bữa ăn tối lúc 19 giờ: Một trong những nguyên tắc của những ai đang muốn giảm cân là ăn tối trước 19 giờ. Nhưng việc ăn tối sớm, sẽ dẫn đến thèm ăn và mất kiểm soát cơ thể, vì vậy với một tách cà phê sẽ giúp cho chúng ta cảm giác thèm ăn và thói quen ăn khuya.
- Uống nhiều nước sau mỗi lần uống cà phê: Cà phê là một trong những thức uống giúp lợi tiểu, góp phần đào thải độc tố ra ngoài cơ thể. Vì vậy, việc bổ sung nước sau khi uống cà phê sẽ giúp cơ thể chúng ta duy trì trạng thái thanh mát, tránh tình trạng thiếu nước do quá trình đào thải.

Cà phê đã trở thành một trong những thức uống gắn liền với hoạt động hàng ngày của nhiều người. Vào mỗi buổi ban mai, nhiều người sẽ chào đón ngày mới bằng một ly cà phê thơm nồng. Hay vào những cuộc hẹn đối tác, bạn bè thì một ly cà phê là điều không thể thiếu. Người ta uống cà phê vì thói quen, vậy bạn đã thử uống cà phê để giảm cân chưa? Napoli Coffee hy vọng với những lưu ý trên, sẽ giúp cho chúng ta có cách dùng cà phê để giảm cân hiệu quả mà không phải đau đầu vì cơ thể không như ý của mình nữa nhé!

Đặc biệt, Napoli Coffee là thương hiệu cà phê uy tín hàng đầu tại Việt Nam có hơn 20 năm thành lập và phát triển, chuyên cung cấp sản phẩm cà phê 100% sạch, nguyên chất. Napoli Coffee sẽ là sự lựa chọn cà phê chất lượng tốt giúp giảm cân hiệu quả cho khách hàng. Hãy mua cà phê sạch, nguyên chất Napoli Coffee tại website: http://napoli.vn/danh-muc-san-pham
Hoặc liên hệ hotline để được tư vấn mua hàng: 1900 63 60 64


Ngày đăng: 31/10/2019 | 1323 (Lượt xem)

Các tin khác