5 LỢI ÍCH HẤP DẪN KHI UỐNG CACAO KÈM VỚI CÀ PHÊ

Uống cà phê hoặc cacao nhiều rồi, nhưng ắt hẳn ít ai lựa chọn sự kết hợp giữa cà phê và cacao. Cả hai đều được xem là một trong những loại thức uống mà nhiều người yêu thích, nhưng cacao khi kết hợp và đi kèm cùng với cà phê lại tạo nên một loại thức uống đặc sắc, hoàn hảo hơn. Và đặc biệt, cacao khi uống kèm với cà phê sẽ mang lại những lợi ích không ngờ. Hãy cùng Napoli Coffee tìm hiểu xem đó là những lợi ích gì ở bên dưới bài viết này nhé.

1. Cacao là gì?
Khi nhắc đến chocolate ít ai nghĩ đến nguyên liệu chính để làm ra chocolate là từ cacao. Cacao còn có tên gọi khác là Theobroma Cacao. Thông thường khi hái quả cacao, người ta sẽ làm vỡ vỏ và lấy hạt cacao để đem đi chế biến thành các loại thực phẩm khác nhau. Trong đó, bột cacao mà chúng ta hay dùng là được chế biến từ phần nhân đặc của hạt cacao được nghiền mịn và ép bơ. Bột cacao có màu nâu nhạt, tính axit cao và mùi vị chocolate rất mạnh.

2. Thành phần dinh dưỡng có trong cacao
Theobromine và Flavonoid

Theobromine là một chất kích thích nhẹ, nhưng không gây nghiện có trong bột cacao nguyên chất. Chất này giúp điều trị bệnh trầm cảm, cải thiện tinh thần và giúp thư giãn cơ bắp. Flavonoid là một trong những chất chống oxy hóa, giúp giảm nguy cơ phát triển bệnh ung thư. Khi dùng hai chất này, sẽ giúp cho cơ thể cải thiện lưu lượng máu, làm giảm mảng bám tích tụ và sự dày lên của thành động mạch.

Chất xơ
Bên trong cacao có chứa hàm lượng chất xơ giúp cơ thể cảm giác no lâu hơn, hiệu quả cho khả năng giảm cân. Ngoài ra, chất xơ còn giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động dễ dàng, tăng sản xuất enzyme tiêu hóa.

Axit béo
Với các axit thiết yếu như axit oleic, sẽ giúp làm giảm đi lượng cholesterol xấu và tăng lượng cholesterol tốt.

3. Những lợi ích khi uống cacao kèm với cà phê
Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, việc uống cacao kèm với cà phê sẽ giúp chúng ta nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời:
- Bên trong cà phê có chứa nhiều caffeine, tác dụng của caffeine sẽ làm cho tâm trạng cơ thể bị kích thích, hay lo lắng, bồn chồn nếu uống quá nhiều caffeine. Vì vậy, khi cho cacao vào kèm với cà phê, sẽ giúp làm giảm đi tác dụng phụ của caffeine và tránh chứng cảm giác lo lắng.
- Trong một cuộc thí nghiệm giữa ba loại thức uống gồm: cà phê, cacao, cacao kèm với cà phê. Thì cho chúng ta thấy, người uống cacao kèm với cà phê sẽ có tốc độ phản ứng nhanh nhạy hơn so với người chỉ uống cacao hoặc cà phê.
- Trong cacao có chứa Theobromine, nên khi dùng cacao chung với cà phê sẽ giúp tăng lưu lượng máu đến não, tăng cường khả năng nhận thức, trí nhớ hơn.
- Trong cà phê có chứa nhiều caffeine làm tăng khả năng kích thích cơn giận dữ, việc thêm cacao vào trong cà phê sẽ giúp làm dịu đi cơn giận.
- Trong cacao có chứa chất chống oxy hóa cao (đó là Flavonoid), khi kết hợp cùng thức uống cà phê, sẽ giúp mang lại loại món uống tươi trẻ, giảm lão hóa và ngăn chặn các căn bệnh ung thư.

Thật là tuyệt vời khi kết hợp giữa cacao và cà phê, tạo nên món uống đặc biệt, thơm ngon và mang lại nhiều lợi ích sức khỏe. Nếu trước đó nhiều khách hàng còn do dự rằng mình có nên uống cacao kèm với cà phê hay không. Thì giờ đây, với những thông tin bổ ích trên, chúng ta đã có thể yên tâm uống loại thức uống thú vị mang nhiều lợi ích này rồi. Đặc biệt, nếu bạn muốn thưởng thức hương vị kết hợp giữa cacao và cà phê thơm ngon này, hãy đến cửa hàng của Napoli Coffee để chọn cho mình loại thức uống yêu thích trong không gian hiện đại, đậm chất Ý nhé.

Thưởng thức Cacao Napoli Coffee bằng cách đặt hàng tại website: https://napoli.vn/danh-muc-san-pham/napoli-cacao-6-trong-1-(6in1)
Tìm hiểu thêm thông tin các gói nhượng quyền tại: https://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen
Đối tác đăng ký nhận tư vấn nhượng quyền tại: https://napoli.vn/lien-he

Hoặc liên hệ đến hotline: 1900 63 60 64


Ngày đăng: 30/09/2019 | 11421 (Lượt xem)

Các tin khác