5 LỢI ÍCH CHỈ CÓ Ở NHƯỢNG QUYỀN QUÁN CAFE MÀ TỰ MỞ QUÁN KHÔNG CÓ

Mở quán cà phê kinh doanh bằng hình thức nhượng quyền quán cafe hay tự mở quán cafe, đâu là lựa chọn tối ưu? Cùng theo dõi tiếp nội dung dưới đây nhé.

Nên chọn hình thức nhượng quyền quán cafe hay tự xây dựng thương hiệu cho riêng mình? Đây có lẽ là thắc mắc được nhiều khách hàng đặt ra khi mở quán cafe. Mỗi hình thức đều có những ưu điểm riêng. Nhưng có thể bạn chưa biết, đối với hình thức nhượng quyền quán cafe sẽ có những lợi ích nổi bật giúp bạn dễ dàng chọn mô hình này. Cùng Napoli tìm hiểu những lợi ích đó là gì nhé!

Nhượng quyền quán cafe và 5 lợi ích chỉ có ở hình thức này mà tự mở quán cafe không có

Dưới đây là 5 lợi ích giúp bạn cân nhắc lựa chọn hình thức nhượng quyền quán cafe.

1. Mức độ nhận diện thương hiệu cao

Hiện nay, số lượng quán cafe mở ra ngày càng nhiều. Do đó, mở quán cafe dưới tên một thương hiệu có sẵn tỷ lệ thành công sẽ cao hơn so với việc bạn tự xây dựng một thương hiệu hoàn toàn mới. Bởi vì thương hiệu nhượng quyền đã có một vị trí vững vàng trên thị trường và trong lòng khách hàng. Bên cạnh đó, chi phí nhượng quyền có thể thấp hơn so với chi phí bạn tự mở quán cafe nhưng phần lớn hiệu quả về mặt doanh thu và lợi nhuận mang lại cao hơn nhiều.   

2. Có đa dạng các gói nhượng quyền với các mức vốn đầu tư từ thấp đến cao cho bạn lựa chọn

Với mức vốn từ 100 triệu đồng là bạn đã có thể mở quán cafe nhượng quyền với diện tích từ 50 - 200 m2. Trong gói nhượng quyền đã bao gồm các hạng mục như thiết kế quán, cung cấp trang thiết bị, nội thất, nguyên liệu, hướng dẫn pha chế. Vì vậy, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian, chi phí để thiết kế quán cafe, tìm nguồn cung cấp nguyên liệu,... 

Tìm hiểu chi tiết nội dung 4 gói nhượng quyền mở quán cafe của Napoli tại link sau nhé! https://www.napoli.vn/nhuong-quyen 

3. Có sẵn lượng khách hàng mục tiêu “khổng lồ"

Mở quán cafe bằng hình thức nhượng quyền giúp bạn có sẵn một lượng khách hàng đã biết đến thương hiệu nhượng quyền. Từ đó, bạn có thể tiếp tục xây dựng và phát triển hơn để mở rộng tệp khách hàng. Việc này giúp bạn giảm được rủi ro và khó khăn trong thời gian đầu tìm kiếm khách hàng. 

4. Được hỗ trợ, tư vấn về định hướng phát triển cho quán, cách quản lý quán cafe hiệu quả

Là chủ quán cafe, bạn nên có những kế hoạch dài hạn cho quán cafe của mình. Một trong những lợi ích quan trọng mà bạn sẽ nhận được từ bên nhượng quyền đó là được hỗ trợ lên chiến lược marketing để quảng bá thương hiệu. 

Bên cạnh đó, Napoli cũng sẽ hỗ trợ bạn về cách quản lý quán cafe làm sao để mang lại hiệu quả. Với quy trình quản lý chặt chẽ sẽ giúp quán vận hành kinh doanh hiệu quả, tránh rủi ro và tổn thất thời gian, tiền bạc nếu bạn chưa có kinh nghiệm về vận hành quán cà phê.  

5. Không phải đầu tư nhiều ngân sách, mất thời gian cho quảng cáo, marketing

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, bên nhượng quyền (Napoli Coffee) sẽ hỗ trợ bạn phát triển những hoạt động quảng cáo mang lại sức hút và đạt kết quả cao. Từ đó, quán cafe của bạn sẽ được nhiều khách hàng biết đến. Bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như ngân sách cho các hoạt động marketing, truyền thông quảng cáo,...  

Napoli Coffee - Một trong những thương hiệu nhượng quyền quán cafe lớn nhất hiện nay

Trong suốt chặng đường 25 năm phát triển, Napoli Coffee đã trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu về lĩnh vực nhượng quyền quán cafe. Các mô hình nhượng quyền quán cafe của Napoli mang lại cho đối tác nguồn lợi nhuận ổn định với vốn đầu tư thấp.  

Trong từng gói nhượng quyền, Napoli đều có những hỗ trợ, quyền lợi dành riêng cho đối tác. Hỗ trợ thiết kế, set-up một quán cafe chuẩn thương hiệu Napoli Coffee để bạn sẵn sàng bắt đầu kinh doanh. Có thể thấy thương hiệu Napoli phù hợp với mọi nhu cầu và điều kiện kinh doanh, giúp bạn tiết kiệm được một phần nào chi phí.  

Xem chi tiết những hỗ trợ và các gói nhượng quyền của Napoli tại đây bạn nhé!

Hy vọng qua những nội dung được chia sẻ trên, sẽ giúp bạn hiểu hơn về nhượng quyền quán cafe và thương hiệu Napoli Coffee. Từ đó, có thể ra được quyết định và có những định hướng để sẵn sàng mở quán cafe. Nếu bạn đang có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ cho Napoli ngay bạn nhé! 

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 07/02/2023 | 781 (Lượt xem)

Các tin khác