5 ĐIỀU DẪN ĐẾN THẤT BẠI KHI NHƯỢNG QUYỀN QUÁN CAFE

Chọn kinh doanh nhượng quyền quán cafe tức bạn đang muốn phát triển kinh doanh thuận lợi hơn. Tuy nhiên vẫn sẽ có trường hợp thất bại ngoài ý muốn nếu vô tình mắc phải 5 điều này.

Phần lớn tâm lý của những chủ quán khi quyết định chọn kinh doanh nhượng quyền quán cafe là có thể thừa hưởng giá trị của mô hình của thương hiệu cafe đó. Ngoài ra giúp chủ quán phát triển kinh doanh thuận lợi hơn việc bắt đầu từ con số không. Thế nhưng trên hành trình kinh doanh nhượng quyền, đôi khi chủ quán cũng sẽ gặp phải thất bại nếu vô tình mắc phải 5 yếu tố sau đây.

5 yếu tố dẫn đến kinh doanh cafe nhượng quyền thất bại

Không am hiểu về thương hiệu nhượng quyền

Đây chính là lỗi sai lớn nhất nếu bạn nhượng quyền quán cafe mà không hiểu gì về thương hiệu bạn lựa chọn. Bạn cần nghiên cứu sâu về mô hình, cách hoạt động, thị trường và khách hàng đang nghĩ gì về thương hiệu cafe. Theo đó, bạn mới đánh giá được sự phù hợp với những chiến lược kinh doanh về sau.

Nhiều nhà đầu tư “mắc bẫy” khi nhìn thấy một thương hiệu cafe có nhiều cửa hàng và nghĩ rằng thương hiệu ấy đang hoạt động hiệu quả. Nhưng trên thực tế có thể hoạt động kinh doanh của thương hiệu ấy không ổn định, mô hình kinh doanh không được tối ưu,...

Không được cố vấn pháp lý một cách chặt chẽ

Trong kinh doanh, vấn đề pháp lý cần được quan tâm sâu sắc. Đây chính là giai đoạn để bạn đảm bảo được quyền lợi, nghĩa vụ và hoạt động kinh doanh của mình có thuận lợi hay không. Tuy nhiên, một số thương hiệu thường không tư vấn chặt chẽ cho đối tác giai đoạn này bởi tính chất phức tạp.

Vì thế hãy tự trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về pháp lý khi nhượng quyền quán cafe để biết rằng bạn sẽ cần thông tin gì, quy trình thực hiện và giấy tờ như thế nào.

Thương hiệu nhượng quyền không chia sẻ bí quyết kinh doanh

Đây được xem như sai lầm lớn nhất đối với các nhà đầu tư, bởi khi nhượng quyền bạn không chỉ mang cái tên của thương hiệu ấy về kinh doanh. Nhượng quyền thương hiệu chính là được chuyển giao những cả về mô hình hoạt động, bí quyết hay công thức kinh doanh, sản phẩm.

Đối tác nhượng quyền cần được chia sẻ bí quyết kinh doanh để đảm bảo hiệu quả

Kinh doanh một cách rập khuôn

Nhiều người cho rằng chỉ cần hoạt động theo khuôn của thương hiệu là có thể hiệu quả, nhưng bên cạnh việc thừa hưởng những giá trị của thương hiệu bạn phải hiểu được những điểm chưa cải thiện.

Bất kỳ thương hiệu nào cũng bao gồm những điểm mạnh và yếu. Hãy phát huy những điểm mạnh vốn có nhưng đừng quá cứng nhắc. Đừng ngại tự mình cải thiện cả những điểm yếu để công việc kinh doanh được phát triển thuận lợi hơn.

Không được tư vấn bởi các chuyên gia

Muốn đạt được mục tiêu kinh doanh bạn cần được tư vấn bởi những chuyên gia. Không chỉ về chiến lược mà còn cách phát huy tinh thần của thương hiệu. Theo đó sẽ dung hòa được cái “chất” của thương hiệu với tình hình kinh doanh thực tế của bạn.

Nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee mang đến giải pháp gì?

Không chỉ mang đến cơ hội khởi nghiệp, kinh doanh nhượng quyền quán cafe đến với nhiều đối tác, Napoli Coffee còn tích cực hỗ trợ đối tác trong suốt quá trình kinh doanh. Nhằm đảm bảo quá trình hợp tác thuận lợi nhất cũng như khi bắt đầu kinh doanh sẽ nhận được kết quả mà đối tác mong muốn.

Thương hiệu uy tín, được sự tin tưởng của khách hàng

Napoli Coffee có thể khẳng định rằng chúng tôi là một thương hiệu uy tín, lâu năm. Được sự tin tưởng của hơn 3.000 đối tác cũng chính là hơn 3.000 quán cafe Napoli trải dài khắp đất nước. Bên cạnh đó là sự tin dùng của nhiều khách hàng bởi chất lượng cafe thơm ngon, sạch tinh khiết.

Hỗ trợ tư vấn quy trình pháp lý rõ ràng

Để giải quyết nỗi lo về pháp lý, đội ngũ Napoli Coffee hỗ trợ tư vấn quy trình pháp lý một cách chi tiết đến với đối tác. Mọi giấy tờ bạn cần chuẩn bị, quy trình hợp tác, ký kết như thế nào sẽ được phía Napoli hỗ trợ giúp bạn nắm rõ thông tin, những quyền lợi cùng nghĩa vụ của mình.

Hỗ trợ tư vấn chiến lược kinh doanh phù hợp

Mỗi quán cafe nhượng quyền Napoli sẽ có những vị trí, thị trường khác nhau. Theo đó, đội ngũ chuyên gia của Napoli Coffee còn tư vấn cho bạn chiến lược kinh doanh, marketing phù hợp nhất. Tức mỗi đối tác, mỗi quán cafe sẽ có một chiến lược tiếp cận khách hàng và phát triển kinh doanh riêng.

Chia sẻ mô hình và bí quyết kinh doanh của thương hiệu

Và một điều hiển nhiên, đối tác nhượng quyền sẽ được thừa hưởng mọi giá trị mà Napoli Coffee có. Từ nguồn sản phẩm cafe và trà, công thức pha chế, rang xay đến quy trình vận hành,... mọi thứ sẽ được chuyển giao và hướng dẫn đối tác vận hành.

Napoli Coffee mang đến giải pháp giúp đối tác kinh doanh nhượng quyền hiệu quả

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi trở thành đối tác nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee. Vì không chỉ mang đến những sản phẩm cà phê sạch, ngon và tốt cho sức khỏe, Napoli Coffee còn hỗ trợ đối tác trong mọi giai đoạn khi kinh doanh. Muốn hiểu rõ hơn về những hỗ trợ từ A - Z của Napoli Coffee dành cho đối tác nhượng quyền, hãy xem thêm bài viết tại đây.

Liên hệ hotline 1900 63 60 64 hoặc 090 848 1080 để được tư vấn về gói nhượng quyền cafe Napoli phù hợp cùng những đặc quyền dành cho đối tác, bạn nhé!


Ngày đăng: 05/07/2022 | 1140 (Lượt xem)

Các tin khác