3 SỰ THẬT THÚ VỊ VỀ CAFE SẠCH ĐỐI VỚI SỨC KHỎE

Là chủ quán cafe nhưng bạn đã biết những sự thật thú vị về cafe sạch đối với sức khoẻ chưa? Hãy cùng Napoli tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Một ly cafe sạch tốt cho sức khoẻ sẽ dựa vào các yếu tố như cách pha chế, loại cafe, mức độ rang xay. Dưới đây là 3 sự thật về cafe sạch mà Napoli Coffee muốn chia sẻ đến các chủ quán cafe.  

Những sự thật thú vị về cafe sạch mà chủ quán nên biết

3 sự thật về cafe sạch mà chủ quán không nên bỏ qua. Hãy cùng Napoli tìm hiểu để có những cách pha chế và rang xay cho quán cafe của mình nhé.

Cafe ủ nóng và cafe ủ lạnh

Cafe ủ nóng là cà phê được pha theo cách truyền thống. Cafe ủ lạnh (Cold Brew), loại cafe này sẽ được pha chế theo 2 cách là ngâm bột cafe với nước lạnh và pha cafe nhỏ giọt bằng nước lạnh.  

Giữa 2 loại cafe này, cafe ủ lạnh sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ hơn như: Giúp cơ thể trao đổi chất tốt, giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm, tim mạch và đặc biệt là thích nghi đường ruột tốt hơn cafe ủ nóng. 

Cold Brew thường có vị ít chua, ít đắng nhạt hơn cafe ủ nóng. Bạn có thể kết loại cafe này cùng với trái cây như cam vàng, chanh, lê tươi,... để làm mới hương vị cũng như thêm sự phong phú cho menu của quán.   

Cafe đen nguyên chất và cafe đen pha với sữa, đường

Giữa cafe đen nguyên chất và cafe pha với sữa, đường chắc hẳn bạn sẽ chọn cafe pha với sữa, đường phải không? Nhưng có thể bạn chưa biết, sữa, đường hay kem đây là những loại chất béo sẽ làm cho bạn tăng thêm lượng calo, dễ mắc các bệnh tim mạch. 

Ngược lại, cafe đen nguyên chất lại rất tốt cho sức khỏe. Nó giúp bạn tiêu hao lượng chất béo trong dạ dày, tăng cường trí nhớ, giảm mắc các bệnh về gan, đường ruột. Vì vậy, trong mỗi công thức pha chế bạn hãy giảm lượng chất béo, tăng thêm lượng cafe nguyên chất để tốt cho sức khoẻ nhé.  

Cafe sạch rang vàng và cafe sạch rang đen

Hạt cafe Arabica và Robusta đây là 2 loại hạt cafe rất tốt cho sức khỏe. Khi chưa rang xay, hạt Robusta sẽ có nhiều chất chống oxy hóa hơn Arabica. Khi rang xay ở mức độ vàng, hạt Arabica lại chứa nhiều chất chống oxy hóa hơn Robusta. 

Theo nghiên cứu cho thấy hạt cafe chỉ nên rang xay ở mức độ vàng, vừa phải để giữ được nhiều lượng caffeine, nhiều chất dinh dưỡng hơn so với cafe rang đen. 

Cafe sạch, cafe rang xay nguyên chất tại Napoli Coffee

Napoli Coffee - Thương hiệu cà phê nhượng quyền mang một hương vị riêng, một văn hoá cafe riêng. Napoli với mong muốn mang đến cho bạn những ly cafe sạch, nguyên chất tốt cho sức khoẻ. Bên cạnh việc cung cấp các gói nhượng quyền mở quán cafe, Napoli còn có đa dạng các sản phẩm cafe vô cùng thơm ngon, chất lượng. Cafe rang xay, cafe hoà tan, cafe nhập khẩu tất cả đều được chọn lọc từ 100% hạt cafe nguyên chất. 

Tìm hiểu và đặt mua cà phê nguyên chất của Napoli Coffee tại link sau nhé: https://napoli.vn/danh-muc-san-pham 

Hy vọng với những chia sẻ trên của Napoli sẽ giúp các chủ quán cafe hiểu hơn về cafe sạch. Từ đó, chọn được loại cafe phù hợp, có thêm bí quyết pha chế cho quán cafe của mình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay cho Napoli bạn nhé!

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 07/02/2023 | 524 (Lượt xem)

Các tin khác