3 BÍ QUYẾT THIẾT KẾ QUÁN CÀ PHÊ ẤN TƯỢNG DÀNH CHO CHỦ KINH DOANH

Ngày nay, đồng hành cùng những sự tăng trưởng về mức sống, nhiều thương hiệu quán cà phê được ra đời, nhằm đáp ứng những nhu cầu của khách hàng. Bước ra khỏi nhà, đâu đó chúng ta đều có thể sẽ dễ dàng bắt gặp được một vài quán cà phê từ bình dân đến sang trọng. Bởi vì sự xuất hiện của nhiều thương hiệu quán cà phê nên dần dà đã tạo nên một môi trường kinh doanh cạnh tranh đầy khốc liệt giữa các thương hiệu lẫn nhau. Để “sống sót” và tồn tại trong cuộc chiến khốc liệt này, là người chủ kinh doanh cần nắm rõ 3 bí quyết thiết kế quán cà phê trở nên ấn tượng trong lòng khách hàng. Hãy cùng Napoli Coffee đi tìm hiểu 3 bí quyết này nhé!

Bí quyết 1: Lựa chọn vị trí mở quán cà phê phù hợp
Trước khi mở quán cà phê, lựa chọn một vị trí cho mặt bằng quán là điều quan trọng đầu tiên. Nhưng để chọn địa điểm phù hợp cho quán cà phê là điều không hề dễ dàng chút nào cho các chủ doanh nghiệp. Mỗi vị trí quán phải đáp ứng được gần khu vực có tập trung những khách hàng mục tiêu của quán. Ví dụ như nếu khách hàng của doanh nghiệp là sinh viên, học sinh thì nên chọn ở những khu vực gần trường học. Hoặc nếu chọn khách hàng mục tiêu là nhân viên văn phòng thì nên tìm địa điểm gần những khu vực công sở,... Ngoài tập trung khách hàng mục tiêu ra, chủ quán nên tìm hiểu xem vị trí kinh doanh quán cà phê có tình hình giao thông thuận tiện hay không? Vì nếu quán nằm trên những con đường khó di chuyển, đường một chiều, sẽ dễ làm khách hàng hụt hẫng, tạo rào cản khách đến quán.
Bí quyết 2: Tạo điểm nhấn trong thiết kế quán cà phê
Với sự xuất hiện của nhiều quán cà phê trên khắp mọi nẻo đường và hầu như mỗi quán cà phê đều được thiết kế dựa trên những ý tưởng, phong cách trùng lặp nhau. Điều này dẫn đến sự nhàm chán của khách hàng, khả năng khách hàng lựa chọn quán cà phê của chủ doanh nghiệp làm điểm đến là điều rất khó. Vì vậy, đối với một quán cà phê muốn thu hút được khách hàng, chủ kinh doanh cần có những cách, những ý tưởng độc đáo. Điều này sẽ giúp tạo nên ấn tượng với khách hàng nhờ những điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế không gian quán cà phê. Chủ quán có thể đặt những chậu cây cảnh, sen đá đặc biệt trên những khung kệ cửa sổ, bàn,... Hay thiết kế những hình vẽ độc đáo, tạo nét phong cách riêng cho không gian quán. Ngoài ra, trang trí bằng đèn điện từ những hình thù lạ, khác biệt cùng với màu ánh sáng khác nhau cũng là một cách tạo nên sự đặc biệt đối với khách hàng,...

Bí quyết 3: Đảm bảo không gian tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng
Đối với bất kỳ mẫu thiết kế không gian quán nào, thì sự hài hòa, gọn gàng và rộng rãi đều đóng vai trò rất quan trọng. Sự hài hòa từ màu sắc đến ánh sáng sẽ giúp khách hàng thoải mái thư giãn và thưởng thức thức uống trong không gian của chủ kinh doanh. Bên cạnh đó, sự gọn gàng và rộng rãi cũng sẽ là yếu tố quyết định quán cà phê của chủ kinh doanh có là lựa chọn phù hợp để khách hàng đến hay không. Vì dù là bất kể ai, đều sẽ luôn không mong muốn quán cà phê mà mình lựa chọn được trang trí quá rườm rà, không gian chật hẹp. Napoli Coffee bật mí “mẹo” nhỏ, đó là chủ quán có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên và phong cảnh bên ngoài qua cách bố trí tinh tế những chiếc cửa kính. Điều này sẽ giúp cho không gian quán của chủ doanh nghiệp mang đến cho khách hàng cảm giác không gian rộng hơn.

Với 3 bí quyết trên, hy vọng sẽ giúp chủ kinh doanh sở hữu được một quán cà phê ưng ý, và tạo sự thu hút trong khách hàng. Bên cạnh đó, với sự lựa chọn Napoli Coffee làm một mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu, chủ doanh nghiệp sẽ dễ dàng có một quán cà phê được thiết kế ấn tượng và độc đáo. Bởi Napoli Coffee có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, giúp đối tác thiết kế miễn phí hoàn toàn qua thiết kế 3D mô phỏng không gian quán cà phê tốt nhất, phù hợp nhất. Đồng thời, Napoli Coffee có đội ngũ nhân viên, thi công sẽ giúp đối tác có được quán cà phê hoàn chỉnh, hiện đại và được nhiều khách hàng lựa chọn làm điểm đến.
Để nhận được hỗ trợ tư vấn về các gói nhận nhượng quyền tốt nhất, truy cập đăng ký thông tin ngay tại website: http://napoli.vn/lien-he
Hoặc liên hệ hotline: 1900 63 60 64


Ngày đăng: 31/08/2019 | 1847 (Lượt xem)

Các tin khác