0 ĐỒNG PHÍ NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU VÀ SỰ THÀNH CÔNG CỦA NAPOLI COFFEE

Sự thành công của Napoli Coffee

Là một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam với quá trình thành lập và hoạt động xuyên suốt gần 30 năm tuổi - Napoli Coffee đã trở thành cái tên được đông đảo khách hàng lựa chọn và yêu thích bởi sự chỉnh chu, chất lượng trong từng sản phẩm. Với sự thành công khi hình thành thương hiệu cà phê sạch thơm ngon gây được ấn tượng với người tiêu dùng, Napoli Coffee đã có thêm những bước tiến quan trọng khẳng định vị thế thương hiệu không chỉ ở thị trường trong nước mà còn ra mắt và được chào đón tại thị trường quốc tế. 

 
Cà phê sạch, Napoli Coffee
Theo bước đà phát triển và đẩy mạnh quy mô thương hiệu, từ năm 2010 Napoli Coffee chính thức đặt những viên gạch đầu tiên cho việc xây dựng lên chuỗi hệ thống nhượng quyền thương hiệu cà phê sạch. 
 
Sự bài bản, chuyên nghiệp, uy tín và luôn sẵn sàng hỗ trợ các đối tác nhượng quyền đã giúp Napoli thu hút được sự quan tâm của người nhà khởi nghiệp, đầu tư và trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời, đáng tin cậy trong hành trình kinh doanh quán cà phê nhượng quyền của đông đảo đối tác và phạm vi phủ sóng của các quán cà phê nhượng quyền Napoli đã được nhân rộng và ngày càng vững mạnh.

Cà phê sạch, Napoli Coffee
 
Sau 12 năm phát triển chuỗi hệ thống nhượng quyền, Napoli Coffee đã đánh dấu độ nhận diện thương hiệu của mình với con số hơn 3.000 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành đất nước và vẫn tiếp tục tăng lên theo từng ngày. Con số ấn tượng ấy chính là bảo chứng cho sự hiệu quả và thành công mà Napoli Coffee đã đạt được cũng như chứng thực cho những cam kết hỗ trợ kinh doanh mà thương hiệu đã làm được cho những đối tác của mình.

Cà phê Napoli

 
Năm 2022 với bước đà phát triển vững mạnh, Napoli Coffee hứa hẹn sẽ còn tiếp tục mở rộng quy mô, đẩy mạnh độ phủ sóng của thương hiệu đến từng địa phương cũng như tiếp tục sứ mệnh mang thương hiệu cà phê Việt đến với bạn bè quốc tế. Song song với đó là những sự hợp tác cho các dự án lớn rất đáng được mong chờ.
 
Với sự thành công đầy tự hào ấy, Napoli Coffee luôn mong muốn chia sẻ câu chuyện kinh doanh của mình đến với những nhà đầu tư lĩnh vực F&B nói chung và cà phê nói riêng. Napoli Coffee giới thiệu đến với các khách hàng, đối tác các gói nhượng quyền của mình bằng sự thấu hiểu cho những trăn trở và lo lắng của những người đam mê kinh doanh cà phê nhưng chưa có kinh nghiệm và không biết bắt đầu như thế nào, Napoli Coffee luôn sẵn sàng cùng hợp tác và chia sẻ thành công cùng khách hàng với những lộ trình tối ưu nhất. 

 

Mô hình nhượng quyền 0 đồng của Napoli Coffee

Nhượng quyền thương hiệu 0 Đồng chính là điểm sáng đắt giá mà Napoli Coffee có được.
Ngoài chi phí nhượng quyền 0 Đồng, Napoli còn có những chính sách hỗ trợ dành cho quyền lợi của đối tác cực kỳ hấp dẫn: 
  • Được thẩm định và hỗ trợ tìm kiếm mặt bằng, được tư vấn thiết kế và tư vấn pháp lý
  • Trở Thành Chủ Sở Hữu Kinh Doanh Quán Cà Phê Sạch 
  • Được sử dụng tên thương hiệu lớn mạnh và phát triển hàng đầu trong lĩnh vực cà phê tại thị trường Việt Nam
  • Hướng dẫn vận hành
  • Hỗ trợ khai trương và Marketing
  • Kinh Doanh Lợi Nhuận Tốt, Hoàn Vốn Nhanh 
  • Có Lượng Khách Hàng Ổn Định
  • Nhận Được Chiết Khấu Ưu Đãi
  • Chi Phí Đầu Tư Ban Đầu Thấp, Giảm Tối Đa Chi Phí Nguyên Vật Liệu,Không Lo Việc Phát Sinh Thêm Chi Phí 
  • Tránh Được Rủi Ro, Khó Khăn Khi Vận Hành Kinh Doanh
  • Được Cung Cấp Nguồn Nguyên Liệu Từ Thương Hiệu Cà Phê Sạch Napoli Uy Tín
  • Được Hỗ Trợ Tận Tình Từ A-Z Trong Suốt Quá Trình Kinh Doanh 

Napoli Coffee cung cấp đến đối tác nhượng quyền mô hình cửa hàng tiêu chuẩn với trang thiết bị đầy đủ và chất lượng cao. Hỗ trợ và giúp đỡ trong các khâu quản lý, vận hành quán với hệ thống quy trình quản lý chuyên nghiệp . 
 
Napoli Coffee cam kết: NHƯỢNG QUYỀN 0 ĐỒNG - KHÔNG THU PHÍ LỢI NHUẬN VÀ ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐỐI TÁC 5 NĂM
 

Các gói nhượng quyền của Napoli Coffee

Chỉ với phí nhượng quyền 0 đồng cùng các gói nhượng quyền đa hạng mức, khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn gói nhượng quyền phù hợp với định hướng kinh doanh của mình:
 
Xe cà phê pha máy: 
  • Trị giá thực 10 triệu - Napoli hỗ trợ 2,7 triệu 
  • Dành cho khách hàng có chi phí vốn ban đầu thấp, dễ vận hành, hoạt động đơn giản 
Gói truyền thống 70 triệu: 
  • Trị giá thực 100 triệu – Napoli hỗ trợ 30 triệu 
  • Diện tích: 40-50m2
  • Dành cho khách hàng có nhu cầu hợp tác mở quán Napoli Coffee
Gói cà phê pha máy 90 triệu: 
  • Trị giá thực 120 triệu – Napoli hỗ trợ 30 triệu 
  • Diện tích: 50-70m2
  • Dành cho khách hàng muốn tối ưu diện tích, có thể đang kinh doanh hoặc muốn sang thương hiệu Napoli Coffee
Gói chuyên nghiệp 160 triệu: 
  • Trị giá thực 200 triệu – Napoli hỗ trợ 40 triệu 
  • Diện tích:100-120m2
  • Dành cho khách hàng đầu tư kinh doanh mô hình chuyên nghiệp.
Gói nhượng quyền phong cách Ý 350 triệu: 
  • 500 triệu – Napoli hỗ trợ lên đến 150 triệu 
  • Diện tích: 150-200m2
  • Dành cho khách hàng có nhu cầu cung ứng toàn bộ gói đầu tư theo chuẩn phong cách Ý của Napoli Coffee.
Với mỗi gói nhượng quyền, Napoli Coffee sẽ luôn có sẵn kế hoạch hỗ trợ kinh doanh đầy đủ và cụ thể dành cho các đối tác. 

Quy trình nhượng quyền 0 đồng của Napoli Coffee

Bước 1: TƯ VẤN CÁC GÓI MÔ HÌNH NAPOLI COFFEE
Đối tác sẽ được chuyên viên tư vấn của Napoli giải thích cụ thể và chi tiết về tất cả các vấn đề trước khi quyết định hợp tác nhượng quyền kinh doanh cà phê Napoli Coffee.
Tìm hiểu các mô hình Napoli Coffee (phong cách thiết kế, vật dụng, yêu cầu, chỉ tiêu chất lượng, quy định ràng buộc của công ty có phù hợp hay không..).
Bước 2: TÌM MẶT BẰNG KINH DOANH
Sau khi đã tìm hiểu kỹ và đầy đủ thông tin, đối tác sẽ tự mình tìm mặt bằng hoặc nhờ công ty kiếm mặt bằng khu vực mình muốn mở Công ty sẽ XÉT DUYỆT mặt bằng trước khi hợp tác.
Công ty sẽ CHẤP THUẬN hoặc XIN TỪ CHỐI hợp tác với mặt bằng dựa trên tiêu chí khoảng cách giữa các điểm NAPOLI COFFEE , mật độ dân cư, lượng khách, ngoài ra công ty sẽ hỗ trợ khảo sát đánh giá mặt bằng, tính tỷ suất lợi nhuận khu vực mở quán và nhiều yếu tố khác. Công ty sẽ trả lời XÉT DUYỆT MẶT BẰNG. Thông tin CHẤP THUẬN hoặc XIN TỪ CHỐI đều được phản hồi trực tiếp qua điện thoại, hoặc email .
Bước 3: TIẾN HÀNH HỢP TÁC (ĐẶT CỌC VỊ TRÍ)
Đối tác sau khi được CHẤP THUẬN mặt bằng và quyết định hợp tác sẽ phải cung cấp thông tin để công ty tiến hành thảo luận hợp đồng. Hai bên sẽ ký kết hợp đồng và đối tác đặt cọc vị trí kinh doanh.
Đối tác sẽ được nhận thông tin XÁC NHẬN đặt cọc vị trí và chuyển khoản hoặc thanh toán tiền mặt. Sau đó, nhân viên khảo sát thiết kế sẽ có mặt tại mặt bằng kinh doanh để đo đạc, lấy số liệu mặt bằng và hoàn thiện thông tin mô hình, bản vẽ 3D với các số liệu và thông tin như đã trao đổi.
Bước 4: TRAINING HƯỚNG DẪN PHA CHẾ
Sau khi thống nhất, đối tác cử người phụ trách hoặc trực tiếp tham gia các buổi huấn luyện học tập, phía Napoli sẽ hướng dẫn pha chế, kinh doanh online một cách cụ thể và chi tiết. Hoặc tại vị trí kinh doanh, đối tác sẽ tìm hiểu các điều khoản thanh toán và thanh toán đúng theo quy trình hợp đồng.
Tìm hiểu nguyên liệu vật dụng trang thiết bị, các loại cà phê, giá nguyên liệu, vốn chi phí sản phẩm, thức uống, thức ăn, tìm hiểu các đối tác, các nhà cung cấp được Napoli chỉ định để tiện vận hành phát triển cũng như các vấn đề về kinh doanh, quản lý nguồn hàng, quản lý nhân viên, setup huấn luyện đào tạo nhân viên... Thống nhất lịch trình thi công.
Bước 5: THI CÔNG SETUP TẠI MẶT BẰNG
Đối tác sẽ được báo chính xác thời điểm lắp ráp, chi phí phát sinh nếu có trước khi thi công và thời gian bàn giao để quý khách nghiệm thu.
Tất cả mọi chi phí, vận chuyển, đi lại, nhân lực, thi công, và bàn giao hoàn thiện cho đối tác trước khi khai trương. Hoàn thiện thanh toán trọn gói, bàn giao đối tác sẽ không trả thêm bất kỳ khoản nào nữa trước khi tiến hành chương trình khai trương.
Bước 6: NGHIỆM THU - VẬN HÀNH & KHAI TRƯƠNG QUÁN
Đối tác sẽ nhận bàn giao hoàn thiện, nghiệm thu, kiểm tra chất lượng, số lượng, máy móc, điện nước, âm thanh…Hoàn tất phụ lục hợp đồng và bắt tay vào khai trương, thống nhất chương trình khai trương, chương trình phối hợp hỗ trợ Marketing, lập trang Facebook, xác thực vị trí quán trên Google map.
Công ty thông báo và xác định các khoản lợi nhuận cụ thể từ chính sách cho đối tác khi hợp tác với Napoli và tiến hành khai trương với đầy đủ vật dụng đảm bảo vận hành quán.

Để tìm hiểu thêm về các gói nhượng quyền thương hiệu của Napoli Coffee, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến số Hotline: 1900 63 60 64 hoặc truy cập vào trang web: https://napoli.vn để được hướng dẫn và biết thêm thông tin chi tiết. 
Napoli Coffee rất vinh dự khi được trở thành cộng sự hỗ trợ các đối tác trong quá trình thiết lập nhượng quyền và cùng đồng hành trong suốt hành trình kinh doanh cà phê sạch hiệu quả và cùng viết tiếp câu chuyện thành công khi kinh doanh cà phê của người Việt.


Ngày đăng: 09/04/2022 | 1021 (Lượt xem)

Các tin khác